fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พ่อค้าถูกฉกลอตเตอรี่ไปกว่า100ใบ

Featured Image
พ่อค้า ลอตเตอรี่ แจ้งความ สน.บางนา เอาผิดถูกสาวทอมขโมย สลากกินแบ่ง ไปกว่า 100 ใบ มูลค่ากว่า 1 หมื่นบาท ขณะนั่งกินก๋วยเตี๋ยวที่แยกบางนา

นายพิทยา นาคแป้น อายุ 54 ปี คนขาย สลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ ลอตเตอรี่ เข้าแจ้งความ พนักงานสอบสวน สน.บางนา กรณีถูกสาวทอม ซึ่งเป็นคนร้ายขโมยลอตเตอร์รี่ จำนวน กว่า 100 ใบ ขณะนั่งกินก๋วยเตี๋ยว ที่บริเวณแยกบางนา เมื่อวันที่26 เม.ย. ที่ผ่านมา

 

นายพิทยา เปิดเผยว่า คนร้ายมีลักษณะตามที่ปรากฎในทีวี ก่อนหน้านี้ เข้ามาพูดคุย ในร้านอาหารตามสั่ง ขณะที่ตนเองนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ เพื่อขอซื้อลอตเตอรี่ โดยใช้เวลาเลือกหมายเลข เป็นเวลานาน แต่ละครั้งจะใช้เทคนิค โดยมือขวาดึงลอตเตอรี่ ให้ตนเอง เป็นหลักฐาน ส่วนอีกมือ จะถือธนบัตร แบงก์พัน ปกปิดไว้ ยอมรับว่า ตนเอง คิดว่า จะมีการซื้อขายกันจริง จึงไม่ทันได้ระวังตัว

หลังจากนั้น แม่ค้าที่ขายอาหารตามสั่งเห็นพฤติกรรมเข้าข่าย ว่า สาวทอมคนดังกล่าว น่าจะขโมยลอตเตอรี่ จึงได้เข้ามาสอบถามว่า เป็นคนร้ายคนเดียวกับที่เคยก่อเหตุขโมยลอตเตอรี่คนตาบอดหรือไม่ ทำให้คนร้ายไหวตัว ขึ้นแท็กซี่แล้วหลบหนีไป

ตอนแรก ตั้งใจจะไม่เอาเรื่อง เนื่องจากมองว่า คนร้ายได้สลากกินแบ่งรัฐบาลไปเพียงไม่กี่ใบ ก็คิดว่าจะทำทานให้ไป แต่ปรากฎว่าเมื่อกลับถึงบ้านทำการตรวจสอบพบว่า ล็อตเตอรี่หายไป กว่า 100 ใบ มูลค่ากว่า 1 หมื่นบาท จึงได้เข้าแจ้งความวันนี้

สำหรับคนร้าย รายดังกล่าว ขณะนี้ ตำรวจ สน.สุทธิสาร อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลออกหมายจับ ในพฤติการณ์เดียวกัน กับที่เคยก่อเหตุขโมยลอตเตอรี่ คนตาบอด ในหลายพื้นที่ หลังจากมีการออกหมายเรียกไปแล้ว 2 ครั้ง แต่ยังไม่มาเข้าพบพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube