fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบหนุ่มใหญ่หนีคดีข่มขืนสาวตาบอดนาน13ปี

Featured Image
กองปราบ รวบหนุ่มใหญ่ หนีคดีข่มขืนสาวตาบอด ก่อนหลบหนีคดีนาน 13 ปี

ตำรวจกองปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายสุวิทย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตลิ่งชัน ที่ 1267/2551 ลงวันที่ 24 กรกฎาคม 2551. ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิด “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้” โดยจับกุมได้ บริเวณ หมู่ที่ 1 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

พฤติการณ์ เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2551 เวลา 21.00 น. นายสุวิทย์ ซึ่งในขณะนั้นอายุ 49 ปี ได้ออกอุบายเพื่อจะข่มขืน นางสาวเอ (นามสมมุติ)ซึ่งเป็นหญิงผู้พิการทางสายตา ประกอบอาชีพขายลอตเตอรี่ และมีอาชีพเสริมเป็นหมอนวด โดยผู้ต้องหาได้ใช้กำลังบังคับข่มขืนผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่ ที่บริเวณบ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพฯ หลังจากเกิดเหตุ นางสาวเอ จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.หลักสอง ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา ซึ่งทางพนักงานสอบสวน สน.หลักสอง ได้ร้องขอหมายจับผู้ต้องหาต่อศาลจังหวัดตลิ่งชันตามหมายจับดังกล่าว ก่อนจะหลบหนีคดีเรื่อยมานาน 13 ปี

เจ้าหน้าตำรวจชุดจับกุมสืบสวนทราบว่า นายสุวิทย์ หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่บริเวณ ม.1 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ เมื่อพบผู้ต้องหาจึงเข้าทำการจับกุม ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.หลักสอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube