fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.เตือนงดชุมนุมหลังยอดติดโควิดพุ่ง

Featured Image
รอง ผบช.น. เผย จับตาการนัดจัดกิจกรรมชุมนุมทางการเมืองต่อเนื่อง เตือนอย่ารวมตัวหลังยอดติดโควิด-19 ยังพุ่ง ขณะ ตร.นางเลิ้ง จ่อเอาผิดม็อบทะลุฟ้า วันที่ 15 เม.ย. 64

พลตำรวจตรีปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ในระยะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงจับตาการนัดจัดกิจกรรมการชุมนุมทางการเมืองอย่างต่อเนื่อง เบื้องต้นทราบมาว่าก็มีหลายกลุ่มที่มีการประกาศนัดรวมตัวกันแล้วแต่ภายหลังได้ประกาศยกเลิกจัดกิจกรรมไป ทั้งนี้ต้องขอชี้แจงว่า ปัจจุบัน ประเทศไทยยังคงเผชิญสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคของโควิด-19 ซึ่งมีอัตราผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นในระยะนี้ จึงอยากจะฝากเตือนไปยังกลุ่มผู้ชุมนุมว่า หากหลีกเลี่ยงการนัดรวมตัวกันได้ ก็จะทำให้สถานการณ์การแพร่ระบาดลดลง ซึ่งขณะนี้ประเทศก็อยู่ในช่วงที่ประสบกับความบอบช้ำมากพอแล้ว จึงอยากขอร้องว่าอย่าออกมาซ้ำเติมอีกเลย

ขณะที่ในด้านของการติดตามการข่าวเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมการชุมนุมของกลุ่มต่าง ๆ ในระยะนี้ นั้น พลตำรวจตรีปิย ระบุว่า ยังไม่มีสัญญาณเกี่ยวกับการนัดหมายหรือกิจกรรมต่าง ๆ ในช่วงนี้ คาดว่าช่วงหลังสงกรานต์อาจจะมีความเคลื่อนไหว และจากกรณีที่ เมื่อวันที่ 15 เม.ย. 64 ได้มีกลุ่มแกนนำ UNME of Anarchy (หมู่บ้านทะลุฟ้า) นัดมวลชนร่วมทำกิจกรรม “กลับหมู่บ้านทะลุฟ้า หน้าทำเนียบ” ในเวลา 14.00 น. ที่บริเวณหมู่บ้านทะลุฟ้า ข้างสะพานชมัยมรุเชฐ โดยระบุว่า หมู่บ้านทะลุฟ้า ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ ร่วมกันสรงน้ำพระ รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ และยังมีการละเล่นประแป้ง สาดสี พร้อมด้วยไฮไลต์สุดพิเศษ “ปาสีใส่ประยุทธ์ และคณะรัฐมนตรี” เบื้องต้น ทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นางเลิ้ง กำลังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินการเอาผิดกับแกนนำและผู้เกี่ยวข้องต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube