fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กโจ๊ก”ขึ้นรถหนีสื่อหลังรายงานตัวกับผบ.ตร.

Featured Image
“บิ๊กโจ๊ก” ขึ้นรถหนีสื่อ หลังเข้าพบ ผบ.ตร. เพื่อรายงานตัว และรับมอบโอวาทในส่วนงานที่ได้รับผิดชอบ หลังได้รับการแต่งตั้ง นั่งที่ปรึกษาสบ. 9

หลังมีการเผยแพร่ประกาศพระบรมราชโองการโปรดเกล้า พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล พ้นจากตำแหน่ง ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นักบริหารระดับสูง สำนักงานปลัดสำนัดนายกรัฐมนตรี) มาดำรงตำแหน่งที่กรึกษา สบ.9 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมีผลตั้งแต่ 27 มีนาคม 2564 และมีรายงานว่า พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ได้เข้ามารายงานตัว โดยเซ็นชื่อรายงานตัวเมื่อวานนี้ ( 29 มี.ค.) ที่สำนักงานเลขานุการตำรวจ

ซึ่งเป็นไปตามขั้นตอนของการกลับเข้าดำรงตำแหน่งเป็นข้าราชการตำรวจ ส่วนจะเข้ารายงานตัวกับผู้บังคับบัญชาระดับสูง โดยเฉพาะ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มีรายงาน ว่า พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ มีกำหนดนัดเข้าพบ ผบ.ตร. เพื่อเข้าพบและรับมอบหมายหน้าที่ต่อไป

 

ต้อนรับ"บิ๊กโจ๊ก"เคลียร์ที่จอดรถVIP-จัดห้องทำงานรอ

 

ส่วนบรรยากาศที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีการเตรียมที่จอดรถ รวมถึงสื่อมวลชนหลายสำนักมาปักหลักรอการเข้าพบ ผบ.ตร. ของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ โดยพบว่าก่อนจะมีการเดินทางเข้ามาของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ฝ่ายสันติบาล 3 ได้นำเอกสารขอให้เคลื่อนรถคันหนึ่งอออกจากพื้นที่เนื่องจากระบุ ว่า เป็นที่จอดของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ส่วนห้องทำงาน ชั้น 9 อยู่ระหว่างการตกแต่งเพื่อต้อนรับ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์

 

 

“บิ๊กโจ๊ก” ขึ้นรถหนีสื่อ หลังเข้าพบผบ.ตร. เพื่อรายงานตัว และะรับมอบโอวาทในส่วนงานที่ได้รับผิดชอบ

วันนี้ (30 มี.ค.) เมื่อช่วงเวลาประมาณ 14.50 น. พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาสบ. 9  เข้าพบ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการ ตำรวจแห่งชาติ เพื่อรายงานตัวและรับมอบโอวาทในส่วนงานที่ได้รับผิดชอบ หลังได้รับการแต่งตั้งเมื่อวันวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา

โดยการเข้ารายงายตัวในครั้งนี้ ใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมงจึงจะเสร็จสิ้น ซึ่งเป็นการพูดคุยเพื่อหารือในข้อราชการ ส่วนภาระกิจหน้าที่ที่พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ จะต้องรับผิดชอบนั้น ผบ.ตร. จะมีการมอบหมาย ให้พร้อมกับผู้ทรงคุณวุฒิที่ได้รับการแต่งตั้ง

อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลา 17.52.น. หลังจากพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ได้เสร็จสิ้นภารกิจการเข้าพบ ผบ.ตร. ก่อนจะปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว โดยมีการเดินทางกลับ ด้วยการออกทางประตูด้านอาคาร 1 ก่อนจะรีบขึ้นรถตู้ออกจาก สำนักงานตำรวจแห่งชาติไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube