fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กต่อ” น้อมรับคำสั่งนายกฯชี้ ย้ำ ยังเป็น ผบ.ตร.คนที่ 14

Featured Image
“บิ๊กต่อ” น้อมรับคำสั่งนายกฯชี้ สาเหตุเกิดจากไม่สามารถบริหารความขัดแย้งใน ตร.ได้ ลั่นไม่ได้ท้อ ไม่ได้เหนื่อย ยืนยัน ยังเป็นผบ.ตร.คนที่ 14 ส่วนจะได้กลับมาหรือไม่ ขึ้นอยู่กับนายกฯ

 

 

 

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยภายหลังนายกรัฐมนตรีมีคำสั่งให้ไปช่วยราชการที่สำนักนายกรัฐมนตรี ว่าพร้อมน้อมรับและทำตามคำสั่ง โดยพรุ่งนี้(21มี.ค.) ก็จะมีการไปรายงานตัวที่สำนักนายกรัฐมนตรี โดยไม่ได้เข้าประชุมกับนายกฯวันพรุ่งนี้ ส่วนเมื่อช่วงเช้าที่ไปพูดคุยกับนายกรัฐมนตรี ไม่ได้มีการส่งสัญญานอะไรและไม่เคยมองเป็นภาพลบ

 

 

 

ซึ่งนายกฯได้แจ้งว่าจะมีคำสั่ง ก็ยอมรับตามคำสั่งนายกฯเพราะเป็นเรื่องการบริหารความขัดแย้งเพื่อให้การสอบสวนเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ย้ำว่าตนเองก็ยังเป็นผบ.ตร.อยู่แต่ไปช่วยราชการเฉยๆและยืนยันว่า ในหนังสือคำสั่งไม่มีการระบุถึงความขัดแย้งจนนำไปสู่การย้าย ไม่เกี่ยวเลย พร้อมย้ำว่าไม่ได้มีความขัดแย้งกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ และยืนยันไม่ได้หวั่นไหว และไม่ได้ท้อ ไม่ได้เหนื่อย

 

 

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ระบุว่า ยังไม่ทราบว่าจะต้องไปกี่วันและจะได้กลับมาเมื่อไร แล้วแต่นายกรัฐมนตรี เห็นสมควรว่า เรื่องในสำนักงานตำรวจแห่งชาติสงบก็อาจจะส่งกลับมา หรือไปไหนก็ได้ หรือจะให้อยู่จนปลดเกษียณก็อยู่ได้ เพราะตนเองไปได้ทุกที่ ไม่ต้องห่วง และไม่ได้มองว่ามีการเมืองมากดดัน เพราะการเมืองเป็นการบริหารงาน ส่วนกรณีที่นากยรัฐมนตรีระบุว่า

 

 

การออกคำสั่งในครั้งนี้ก็รู้สึกไม่สบายใจนั้น พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ระบุด้วยว่า นายกรัฐมนตรีไม่ต้องไม่สบายใจ เพราะท่านเป็นหัวหน้าฝ่ายบริหาร และเห็นว่าการตัดสินใจของนายกรัฐมนตรีเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง ซึ่งตนเองเคารพในการตัดสินใจของนายกรัฐมนตรี พร้อมย้ำว่า การจบครั้งนี้ ถือเป็นเรื่องดีที่ทำให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติสงบสุข เพราะที่ผ่านมาหากมีการนั่งเปิดใจพูดคุยกันก็จะทำให้องค์กรมีความสามัคคี และมีความสุข

 

 

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ยังยืนยันด้วยว่า แม้ถูกย้ายไปช่วยราชการ ตนเองก็ยังเป็น ผบ.ตร.อยู่ส่วนจะกลับมาได้ภายใน 194วันหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับนายกรัฐมนตรี แต่ตนเองก็ยินดีหากต้องเกษียณอายุราชการที่สำนักนายกรัฐมนตรี และไม่ได้กังวลอะไร “คนเรามาเพื่อจาก จะกลับหรือไม่กลับ พี่ก็เป็นผบ.ตร.คนที่ 14”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube