fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผบ.ตร.ลั่นส.ต.ท.แอบถ่ายดาราสาวถือเป็นภัยต่อสังคม

Featured Image
ผบ.ตร. ตรวจความพร้อม รพ.สนาม ชั่วคราวสโมสรตำรวจ ยอดผู้ต้องกักป่วยโควิด 96ราย ลั่น ช่วยไม่ได้ส.ต.ท.แอบถ่ายดาราสาวในห้องน้ำชี้ถือเป็นภัยต่อสังคม

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะ ตรวจความพร้อมการจัดตั้งโรงพยาบาลสนามชั่วคราว สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง พร้อมรับฟังบรรยายสรุปสถานการณ์และหารือเพื่อกำหนดแนวทางในการดูแลผู้กักตัวต่างด้าว ที่อยู่ระหว่างรอส่งกลับประเทศ

ผบ.ตร.-ตรวจ-รพ.สนาม แอบถ่ายดารา 1

 

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า สำหรับที่โรงพยาบาลสนามชั่วคราวแห่งนี้ ใช้สำหรับควบคุมดูแลและกักตัวคนต่างด้าวที่เข้ามาในราชอาณาจักร โดยไม่ได้รับอนุญาต และรอการส่งกลับออกนอกประเทศ โดยได้รับตัวผู้ต้องกักจากสถานีตำรวจทั่วประเทศ ทั้งจากสวนพลูและบางเขน

โดยขณะนี้มีผู้ต้องกักอยู่ในความควบคุม รวมแล้ว 1,615 ราย และจะมีมาตรการในการตรวจคัดกรองโรคพบผู้ต้องกักในห้องกักบางเขน มีผลการตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวก 96 ราย ซึ่งขณะนี้ถูกแยกกักตัวไว้ที่โรงพยาบาลสนามชั่วคราวในห้องกักบางเขน

ทั้งนี้ ในส่วนของโรงพยาบาลสนามชั่วคราวแห่งนี้ ได้มีการจัดบุคลากรทางการแพทย์มาประจำ รวมถึงจากกรมควบคุมโรค กรมการแพทย์ โดยมีการดูแลตามมาตรฐานของการจัดตั้งโรงพยาบาลสนาม ได้รับการสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์ และดูแลในด้านความสะอาด โดยการใช้สถานที่ของอาคารโรงยิมกองสวัสดิการตำรวจ ในพื้นที่ของสโมสรตำรวจ ตรงข้ามสนามกีฬาบุณยะจินดา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่มีการแพร่ระบาดของโรคออกไปนอกพื้นที่อย่างแน่นอน

 

ผบ.ตร.ลั่น ช่วยไม่ได้”ส.ต.ท.”แอบถ่ายดาราสาวในห้องน้ำ ชี้ เป็นตำรวจทำผิดเสียเองถือเป็นภัยต่อสังคม

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณีมีข้าราชการตำรวจยศ “ส.ต.ท.” สน.ทุ่งมหาเมฆ ถูกกล่าวหาว่าแอบถ่ายคลิป น.ส.สิริลภัส กองตระการ หรือ หมิว สิริลภัสดาราสาว ในห้องน้ำหญิงปั้มน้ำมันปากซอยรัชดาภิเษก 32 พื้นที่ สน.พหลโยธิน ว่า

หากพบว่ากระทำผิดจริงก็ต้องดำเนินการทั้งทางวินัยและอาญา เพราะเป็นตำรวจต้องมีหน้าที่บังคับใช้กฎหมาย ดูแลประชาชน แต่กลับกระทำผิดเสียเองมีพฤติกรรมเป็นภัยต่อสังคม ก็ต้องดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฏหมายใครก็ช่วยไม่ได้

 

 

 

ผบ.ตร.-ตรวจ-รพ.สนาม แอบถ่ายดารา 2

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube