fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หมิว สิริลภัส ตกใจโดนแอบถ่าย ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

Featured Image

หมิว สิริลภัส  ยันเอาเรื่องตำรวจให้ถึงที่สุด หลังโดนแอบถ่ายในห้องน้ำปั้มน้ำมัน  ลั่นยังเชื่อมั่นความยุติธรรม

กลายเป็นเรื่องที่คนพูดถึงและวิจารณ์อย่างมากในโลกโซเชียลหลังนักแสดงสาว หมิว สิริลภัส กองตระการ ได้โพสต์คลิปที่โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจแอบถ่ายให้ห้องน้ำปั้มทำให้เจ้าตัวเสียหายถึงแม้จะไปแจ้งความแล้วแต่ว่าคดีไม่คืบจึงทำให้เจ้าตัวต้องออกมาร้องสื่อให้ช่วย ล่าสุดสาวหมิวได้ตั้งโต๊ะแถลงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

“เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นเมื่อกลางคืนวันที่ 6 ตอนที่หมิวขับรถไปส่งเพื่อนที่ลาดพร้าวซ.8 และไปคุยเรื่องงานต่อที่รัชดา แต่ระหว่างทางปวดท้องเลยแวะเข้าปั้มเข้าห้องน้ำ มันค่อนข้างดึกก็มีความระมัดระวังตัวส่วนหนึ่งแต่พอจอดรถก็มีรถมาจอดอยู่ข้างๆ เลยรู้ว่ามันไม่ค่อยปลอดภัย เพราะว่ารถข้างๆเขายังไม่ลงจากรถ เลยตัดสิใจหยิบมีดปอกผลไม้และโทรศัพท์มือถือไปด้วย ตอนแรก็ไม่ได้เอ๊ะใจ แต่พอสักพักก็ได้ยินเสียงคนเดินคนมาเข้าห้องน้ำข้างๆ คือห้องน้ำมันไม่ได้เป็นชักโครก เป็นที่นั่งยองๆ หมิวจึงสามารถยืนบนนั้นได้ เห็นห้องนั้นไม่ล็อกประตู ไม่ได้ยินเสียงในการที่จะทำธุรส่วนตัวเลย มันผิดวิสัย เราเลยรอให้เขาทำธุระให้เสร็จ แต่ห้องนั้นเงียบ หมิวก็ไม่กล้าทำอะไรเลย แต่มันมีจังหวะที่เขาชะเง้อมาพอดี หมิวเลยเห็นว่าเป็นผู้ชาย แล้วก็เป็นไปตามคลิปเลยค่ะ”

“เขาก็รีบออกจากห้องน้ำไป หมิวก็ถือมีดออกไปถามว่าเข้าห้องน้ำหญิงทำไม เจตนาถือมือถือจะถ่ายอะไรหรือเปล่า แต่เขายังไม่ได้ถ่ายแน่นอนค่ะ เขาบอกเขาบริสุทธิ์ใจและเปิดมือถือให้ดู หมิวก็พยายามจะยื้อ หมิวไม่กล้าที่จะถ่ายคลิปให้เห็นหน้าเขาเต็มๆ เขาเป็นผู้ชายตัวใหญ่ถ้าหมิวทำอะไรที่ล้ำเส้นเกินไปอาจจะโดนทำร้ายร่างกายได้ พอเขาปฏิเสธปุ๊บเขาก็รีบขึ้นรถไปเลย”

“ที่ทำเอาตกใจคือมันเป็นรถตำรวจ เขาตามเรามาทำไม นี่มันคือการคุกคาม ไม่ใช่คุกคามธรรมดา แต่คุกคามทางเพศเลยนะคะ ส่วนที่เขาบอกเขารีบ ไม่รู้ว่าเป็นห้องน้ำผู้หญิง หมิวมีภาพที่จะให้เขาดูว่าจุดที่เขาจอดรถมันมีป้ายบอกห้องน้ำชัดเจนมาก มีไฟไม่ได้มืดเลย จะมาอ้างได้ยังไงว่าดูป้ายผิด หมิวว่าเดี๋ยวรอดูกล้องวงจรปิดได้ไหมคะ ถ้าคนเจตนาบริสุทธิ์ใจแล้วเข้าห้องน้ำผิดจริง ปกติคนเราจะพูดอะไร ขอโทษที่เข้าผิดใช่ไหมคะ แต่เขาพูดว่า พี่ไม่มีอะไร พี่บริสุทธิ์ใจ และระยะเวลาที่อยู่ในนั้นประมาณ 3 นาที เขาก็ไม่ได้ทำธุระส่วนตัวอะไรเลย เงียบมาก

ถามว่าเกี่ยวกับเรื่องการเมืองไหม ต้องไปถามเขา หมิวไม่สามารถตอบได้ หมิวไม่อยากตีความไปเป็นแบบไหนเลย เพราะคิดไปแบบไหนสภาพจิตใจก็ย่ำแย่
โดยทางต้นสังกัดของตำรวจคนนี้ได้ติดต่อมาหาหมิวเลย และบอกว่าได้ทราบเองแล้วและสอบถามคนก่อเหตุแล้ว วันนั้นไม่ได้มีการรายงานอะไรขึ้นเอง เขาก็สืบสวนและดำเนินเรื่องให้เร็วที่สุด

เอาจริงๆ นะคะ ตอนแรกหมิวอยากคุยกับเขาเป็นการส่วนตัวก่อน หมิวอยากทราบถึงเหตุผลหรือความตั้งใจของเขา ถ้าเขาไม่ได้ตั้งใจจริงๆ หมิวก็พร้อมที่จะยกโทษและให้อภัย เพราะถ้ามันมีความผิดจริงๆ เจาร้องโดนลงโทษทางวินัยหรือโดนไล่ออก หมิวก็ไม่อยกาให้เป็นแบบนัเน แต่พอหมิวรู้ว่าเขาบอกหมิวคิดไปเอง หมิวโวยวาย มันเป็นห้องน้ำรวมหรือเปล่า เขาบอกเขาไม่ผิด หมิวเลยอยากให้เป็นเรื่องของกระบวนการทางกฎหมาย ดำเนินการเต็มที่ และอยากให้เป็นเคสตัวอย่างของกฎหมายด้วยค่ะ เพราะตำรวจเป็นอาชีพที่เราต้องไว้ใจเหรอคะ

ถามว่ากลัวไหมที่คู่กรณีเราเป็นตำรวจ อาจจะไม่ได้รับความยุติธรรม ก็ต้องฝากพี่ๆ สื่อมวลชนให้ช่วยติดตามค่ะ เพราะที่ผ่านมาแจ้งความก็ไม่ได้รับการติดต่ออะไรมา จนวันที่หมิวตัดสินใจโพสต์ลงเฟซบุ๊กจึงทำให้ได้รับการติดต่อมา
หมิวยังมั่นใจนะคะว่ายังมีเข้าหน้าที่ตำรวจหลายๆ คนที่จะให้ความมั่นใจกับหมิว ยังมีคนทำหน้าที่ดีๆ อยู่ หมิวว่าความเชื่อมั่นความเชื่อใจของตำรวจกับประชาชน มันค่อนข้างห้างกันมากแล้วค่ะ ถ้าเขาทำได้ หมิวว่าความเชื่อมั่นของตำรวจคงมีกลับมาเพิ่มขึ้น”

สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นค่ะ แต่ก่อนหน้านี้ค่อนข้างแย่ คนรอบข้างก็บอกให้ระวังตัว คือไม่คิดว่าจะไม่ปลอดภัยแบบนี้
สุดท้ายนี้ไม่ขอไกล่เกลี่ยยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพื่อเป็นเคสตัวอย่างและกระบอกเสียง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube