Home
|
อาชญากรรม

มายด์ 4EVE แจ้งความ ถูกตัดต่อภาพโป๊เปลือย

Featured Image
มายด์ 4EVE แจ้งความมือดี ตัดต่อภาพโป๊เปลือย ด้าน รอง ผบช.สอท. เผยข้อมูล พบดาราตกเป็นผู้เสียหายถึง 46 คน

 

 

วันนี้ (10 ม.ค.67) นางสาวอาทิตยา ตรีบุดารักษ์ หรือ มายด์ 4 EVE ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง เข้าแจ้งความ กับตำรวจ สอท. หลังโดนมือดีตัดต่อรูปภาพโป๊เปลือย โดยในวันนี้มายด์ ยังมีสีหน้าดูกังวลอย่างเห็นได้ชัด และปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ก่อนจะเข้าไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน บช.สอท.

 

พลตำรวจตรี อรรถสิทธิ์ สุดสงวน รองผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บช.สอท. หรือตำรวจไซเบอร์ เปิดเผย ภายหลังสอบปากคำ มายด์ 4 EVE ว่า กรณีนี้เป็นการขยายผลจากจับกุม นายณัฐพร อายุ 26 ปี หรือ “Kingspy ราชาแอบถ่าย” เมื่อวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา จนสามารถขยายผลไปจับกุมผู้ต้องหาได้อีก 2 ราย คือ นายธนภัทร อายุ 24 ปี และนายพสิษฐ์ อายุ 39 ปี

 

โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 คนนี้ ได้ทำการเปิดกลุ่มลับในแอปพลิเคชัน vk ซึ่งมีชื่อกลุ่มว่า “ชุมชนช่างตัดเสื้อ” มีสมาชิกในกลุ่มมากกว่า 120,000 คน โดยกลุ่มนี้จะใช้ AI เข้ามาตัดต่อรูปภาพดารา ก่อนจะเปิดขายในราคาภาพละ 50 บาท อีกทั้งยังพบว่า ผู้ต้องหายังเปิดให้เช่าโปรแกรมที่ใช้ในการตัดต่ออีกด้วย โดยคิดค่าเช่าวันละ 300 บาท และจากการตรวจสอบพบว่า ผู้ต้องหามีเงินหมุนเวียนกว่า 800,000 บาท

 

จากการสืบสวนทราบว่า มีดารา นักร้อง ศิลปิน จำนวน 46 คน ที่ตกเป็นผู้เสียหายให้กับผู้ต้องหา 2 คนนี้ ซึ่งตอนนี้มีเพียงแค่ 4 คนเท่านั้น ได้แก่ นางสาว ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หรือ บุ๋ม , นางสาวศกุนตลา เทียนไพโรจน์ หรือดีเจต้นหอม , นางสาวกรกนิศ เล้าสุบินประเสริฐ หรือ อ๊ะอาย 4 EVE และล่าสุดวันนี้คือ นางสาวอาทิตยา ตรีบุดารักษ์ หรือ มายด์ 4 EVE ที่มาแจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวน บช.สอท. ส่วนผู้เสียหายคนอื่น ๆ คาดว่าน่าจะยังไม่รู้ตัวว่าเป็นผู้เสียหาย โดยดาราคนอื่นที่เหลืออยู่นั้น ถือว่าเป็นดาราที่มีชื่อเสียงทุกคน

 

สำหรับผู้เสียหายคนอื่น หากต้องการมาแจ้งความที่ บช.สอท. ทางด้านรอง ผบช.สอท. ยืนยันว่า จะไม่มีการรวมสำนวนเป็นคดีเดียวกันแต่อย่างใด เพราะผู้ต้องหากระทำความผิดแบบต่างกันต่างวาระ จึงจำเป็นต้องให้ได้รับโทษอย่างเหมาะสม ส่วนบุคคลที่ซื้อรูปภาพดังกล่าวไป แล้วนำไปเผยแพร่ต่อก็จะถือว่ามีความผิดเช่นเดียวกัน ซึ่งจากการสืบสวนขยายผล ทราบว่าตอนนี้ยังไม่มีบุคคลใดนำรูปดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube