fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบ 2 วัยรุ่นจีน ซุกเฮโรอีนส่งออกต่างประเทศ

Featured Image
พบพิรุธ! 2 วัยรุ่นชาวจีน ซุกเฮโรอีนในกล่องเสื้อเชิ้ต เตรียมส่งออกต่างประเทศ ขยายผลพบไอซ์เพิ่ม 2 กก.

 

 

 

 

พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ พร้อมด้วย พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง ผกก.ป.สน.บางซื่อ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมกันร่วมกันจับกุม Mr.KA SIN CHAN อายุ 28 ปี และ Mr.CHOR LUNG LUI อายุ 19 ปี สองผู้ต้องหาสัญชาติจีนพร้อมของกลางยาเสพติดเฮโรอีน บรรจุในแผ่นฟิวเจอร์บอร์ด 18 แผ่น หนักประมาณ 1 กิโลกรัม ซุกซ่อนอยู่ในกล่องเสื้อผ้า โดยจับกุมได้ที่บริษัทขนส่งแห่งหนึ่งพื้นที่เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

 

 

 

 

พ.ต.อ.ภูวดล กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจาก พนักงานของบริษัทขนส่งฯแห่งหนึ่งว่า พบชายชาวต่างชาติสัญชาติจีน จำนวน 2 คน มาส่งสินค้าโดยปลายทางอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย โดยมีท่าทางพิรุธเร่งรีบผิดปกติทำให้สงสัยว่าอาจมีสิ่งของผิดกฎหมาย จึงประสานพนักงานรักษาความปลอดภัยของโครงการจตุจักร พลาซ่ามาช่วยควบคุมตัวไว้ ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจค้น

 

 

 

จากการตรวจสอบพบเป็นกล่องสีดำแบบฝาปิดผูกโบว์ติดหน้ากล่อง ด้านในมีเสื้อเชิ้ต คอปกผู้ชาย รวม 18 กล่อง เมื่อเจ้าหน้าที่รื้อค้นพบว่ามียาเสพติดเฮโรอีนถูกอัดแน่นอยู่ในแผ่นฟิวเจอร์บอร์ด ซึ่งเป็นแผ่นรองเสื้อเชิ๊ต โดยอำพรางทับด้วยกระดาษสีดำและทากาวติดไว้ให้ดูเรียบเนียนว่าเป็นพื้นกล่อง เพื่อให้คล้ายการส่งเสื้อเชิ้ตไปต่างประเทศ เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.บางซื่อ

 

 

 

ทั้งนี้จากการตรวจพิสูจน์ยาเสพติดที่ยึดได้ พบเป็นสีม่วง ซึ่งยืนยันได้ว่าเป็นยาเสพติดจริง เจ้าหน้าที่จึงขยายผลนําผู้ต้องหาทั้ง 2 คน นําตรวจค้นคอนโดที่พักแห่งหนึ่ง ย่านมักกะสัน พบนาไอซ์เพิ่ม 2 กิโลกรัม ก่อนแจ้งดําเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube