fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“อัจฉริยะ” ชี้ “มินนี่” เปิดใจ สถานการณ์ยิ่งดูแย่

Featured Image
“อัจฉริยะ” เชื่อ “มินนี่” เปิดใจกับสื่อมวลชนยิ่งทำให้สถานการณ์ดูแย่ เพราะพูดขัดแย้งกับ “บิ๊กโจ๊ก” และ “พ.ต.อ.ภาคภูมิ” ปัดนำภาพมาเผยแพร่ ยันไม่กังวลหากถูกฟ้องหมิ่นประมาท ส่วนภาพคู่ บิ๊กต่อ-บิ๊กโจ๊ก ไม่ส่งผลคดี เชื่อมาแสดงยินดีเฉยๆ

 

 

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พูดถึงกรณีที่ มินนี่ ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อมวลชนเมื่อวานนี้ว่า เห็นการให้สัมภาษณ์แล้วและรู้สึกเหมือนเด็กมาเล่านิทาน ทุกอย่างที่พูดเหมือนสคริปต์ที่มินนี่และทนายความนำมาแจกให้กับสื่อมวลชนคิดว่าน่าจะท่องมาตั้งแต่ประเทศสิงคโปร์ถึงพูดเหมือนในกระดาษทั้งหมด และสิ่งที่มินนี่พูดก็ยิ่งทำให้ทุกอย่างดูแย่เพราะขัดแย้งกับสิ่งที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่าเจอมินนี่เพียงแค่ครั้งเดียว

 

 

แต่มินนี่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเจอบิ๊กโจ๊กถึง 2 ครั้ง รวมถึงการสัมภาษณ์ของมินนี่เมื่อวานยังขัดแย้งกับคำให้สัมภาษณ์ของ พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ที่บอกว่าไม่เคยพามินนี่ไปงานเลี้ยงที่มีคลิปร้องเพลงร่วมกับบิ๊กโจ๊กแต่มินนี่ให้สัมภาษณ์ว่างานเลี้ยงดังกล่าว พ.ต.อ.ภาคภูมิเป็นคนพาไป

 

 

ส่วนประเด็นเรื่องการที่พ.ต.อ.ภาคภูมิ ยืมเงินมินนี่นั้น จะเป็นได้อย่างไรเป็นถึงเพราะตำรวจยศ พันตำรวจเอก แต่ไปยืมเงิน เด็กกะโปโล เป็นไปไม่ได้ พร้อมอยากให้สังคมให้ความสำคัญถึงเรื่องบัญชีม้ามากกว่าว่าทำไมมินนี่ถึงมีบัญชีม้ากว่า 100 บัญชีตอนที่ตำรวจชุด PCT ไปตรวจค้น

 

 

ส่วนเรื่องรูปภาพ ที่นายอัจฉริยะ นำมาเปิดกับสื่อมวลชนเมื่อวันก่อนเป็นรูปภาพมินนี่กับบิ๊กโจ๊กและภรรยาบิ๊กโจ๊กและเอ ศุภชัย ถ่ายรูปร่วมกัน นายอัจฉริยะ ระบุว่า รูปดังกล่าวนำมาจากสื่อมวลชนที่เคยมีการนำเสนอก่อนที่ตนจะเอามาโชว์อีก ยืนยันไม่ได้นำภาพมาจากตำรวจชุดจับกุม ส่วนมินนี่จะมาฟ้องตน นั้นก็ทำได้

 

 

พร้อมตั้งคำถามไปถึงมินนี่ว่ารู้จักกับนายแทนไทหรือไม่ เพราะข้อมูลที่ตนเองรู้มานายแทนไท จะไปหามินนี่แทบทุกเดือนอยากให้มินนี่ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าว ส่วนกรณีทนายความของบิ๊กโจ๊ก จะฟ้องตนเองในข้อหาหมิ่นประมาทนั้น ยืนยันว่าไม่กังวลถ้าฟ้องก็จะสู้ไปตามกฎหมาย เพราะเป็นสิทธิ์ที่สามารถทำได้ แต่ยืนยันไม่ได้นำข้อมูลส่วนบุคคลของตำรวจมาเปิดเผยเพราะตนเองก็รู้จักกับตำรวจทั้ง 8 นายดี

 

 

นายอัจฉริยะ ยังกล่าวถึงกรณี มีการเผยแพร่ภาพของ บิ๊กโจ๊กถ่ายคู่กับ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ว่าที่ ผบ.ตร.ว่าตนได้เห็นภาพดังกล่าวแล้วและคิดว่าไม่มีผลอะไรต่อรูปคดีเป็นเพียงการไปแสดงความยินดีหารือกันการทำงานเฉยๆแต่หาก การถ่ายรูปนั้นจะทำให้เรื่องเงียบก็จะส่งผลเสียต่อบิ๊กต่อที่เป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งตนเชื่อว่าบิ๊กต่อต้องบังคับใช้กฎหมายไม่มวยล้มต้มคนดูแน่นอน เพราะหากเป็นแบบนั้นก็จะอยู่ยากความศรัทธาของประชาชนก็จะเสื่อมหาย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube