fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ชัชชาติ” เข้าพบมท.1บรรยากาศสุดชื่นมื่น-ชนหมัดเพื่อนเรียน

Featured Image
“ชัชชาติ” นำผู้บริหาร กทม. พบ มท.1 มอบนโยบายเดินหน้าทำงาน บรรยากาศสุดชื่นมื่น ดีใจชนหมัดเพื่อนเรียน

 

 

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) นำคณะผู้บริหาร กทม. เดินทางเข้าพบนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยเพื่อแสดงความยินดีในโอกาสรับตำแหน่ง โดยนำพวงมาลัยดอกไม้ และแจกันดอกไม้ มาแสดงความยินดีกับนายอนุทิน ก่อนรับมอบนโยบาย จาก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย รวมถึงรายงานการทำงานในส่วนของ กทม. โดยมีนายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ร่วมหารือ

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ได้ทักทายนายชัชชาติ หัวเราะอย่างอารมณ์ดี พร้อมกล่าวหยอกล้อว่า “เมื่อวานเข้าพบกับนายกฯ เป็นพี่น้อง แต่วันนี้ มาเป็นเพื่อนกันเพราะเป็นเพื่อนเรียนกันมา ก่อนที่ทั้งคู่จะชนหมัด ทนายชัชชาติบอกว่า จับมือดีกว่าเดี๋ยวจะไปเหมือนกับนายกรัฐมนตรี จึงได้เปลี่ยนมาจับมือแสดงความยินดีแทน โดยนายอนุทิน ได้มอบพระพุทธรูปปางลีลา ที่ระลึกให้แก่นายชัชชาติ

 

 

 

จากนั้น นายอนุทิน ได้แนะนำคณะทำงาน เฉพาะ นายไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ที่ย้ายมารับตำแหน่งอธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) ทำให้นายชัชชาติ ระบุว่า ดีเลย จะได้ประสานทำงานกันอย่างเข้มข้น และที่ผ่านมา กทม.ก็ประสานการทำงานกับหน่วยงานต่างๆ ของกระทรวงมหาดไทย ได้เป็นอย่างดี โดยบรรยากาศการหารือในครั้งนี้เป็นไปอย่างชื่นมื่น

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube