fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ม็อบอนุสาวรีย์ชัยฯเริ่มคึก”ตี้ พะเยา”โผล่ปราศรัย

Featured Image
ม็อบอนุสาวรีย์ชัยฯเริ่มคึก “ตี้ พะเยา” โผล่ปราศรัยดุเดือด เดินหน้าจัดกิจกรรมต่อเนื่อง

บรรยากาศการชุมนุมเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับประเทศ บริเวณเกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ของกลุ่มมวลชนอิสระ เริ่มคึกคักขึ้น โดยมี น.ส.วรรณวลี ธรรมสัตยา หรือ ตี้ พะเยา แกนนำมวลชนได้ปราศรัย โดยมีมวลชนนั่งฟังการปราศรัยพร้อมกับส่งเสียงโห่ร้อง ปรบมือ เคาะหม้อแสดงความเห็นด้วย และถูกใจเป็นระยะ ซึ่ง ตี้ พะเยา ยังปราศรัยโจมตีรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่บริหารประเทศล้มเหลว ประชาชนได้รับความเดือดร้อน ไม่ได้รับสวัสดิการการดูแลให้ดีขึ้น รวมถึงยังมีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย

โดย ตี้ พะเยา กล่าวว่าจะยังเดินหน้าจัดกิจกรรมต่อเนื่อง จะปราศรัยไปทีละหัวข้อเกี่ยวกับปัญหาของประเทศที่มีมากมายรวมถึงการพิจารณาใช้กฎหมายมาตรา 112 กับมวลชนทีแสดงความคิดความเห็นตามระบอบประชาธิปไตย และไม่สนว่าในการจัดกิจกรรมจะมีมวลชนมาร่วมมากหรือน้อยก็ตาม

อย่างไรก็ตาม สำหรับภาพรวมการชุมนุมทำกิจกรรมตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้ยังเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ยังคงให้มวลชนจัดกิจกรรมอยู่ในพื้นที่ โดยไม่ได้แจ้งหรือประกาศให้ยุติการชุมนุมแต่อย่างใดเบื้องต้นคาดว่าจะมีการทำกิจกรรมจนถึงเวลา 21.00น. ตามที่ประกาศไว้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube