fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับสึก!พระหนีคดียาบ้า64,000เม็ด

Featured Image
กองปราบ จับผู้ต้องหา หนีคดีค้ายาเสพติด ที่ยึดได้ 64,000 เม็ด พบได้หลบหนีไปบวชที่วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.เพชรบุรี

ตำรวจกองปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายทศพร (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหา คดียาเสพติด โดยจับกุมได้ที่ บริเวณลานจอดรถ ต.บางตะบูน อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือน มิถุนายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง ได้จับกุมและตรวจยึดยาบ้าจากเครือข่าย “แก๊งค่ายหลวง” ในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยสามารถตรวจยึดยาบ้าจำนวน 64,000 เม็ด และจากการตรวจสอบพบว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของนายทศพร หรือ ฉายา “ทรัพย์ ค่ายหลวง” ซึ่งเป็นขาใหญ่ในแก๊ง
โดยกลุ่มผู้ต้องหามีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง

ขณะเกิดเหตุนายทศพร ไหวตัวทัน จึงหลบหนีออกจากพื้นที่ แต่จากการสืบสวนทราบว่าระหว่างที่หลบหนีผู้ต้องหายังคงมีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดอย่างต่อเนื่อง แต่ได้ระมัดระวังตัวมากขึ้นโดยมีเพื่อนและลูกน้องในแก๊งคอยส่งข่าวและให้ความช่วยเหลือในการหลบหนี ทำให้ติดตามจับกุมตัวได้ยาก

กระทั่งวันที่ 10 มีนาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง ได้ร่วมกันสืบสวนจนทราบว่านายทศพร ได้หลบหนีไปบวช ที่วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.เพชรบุรี จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ เมื่อพบผู้ต้องหาจึงทำการจับกุม จากการสอบถามผู้ต้องหาไม่ให้การในชั้นจับกุม เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาส่ง พนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube