fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รอดปาฏิหาริย์!ไฟเผารถวอดทั้งคัน

Featured Image
รอดตายปาฏิหาริย์ รถชนไฟไหม้ทั้งคัน คนขับเชื่อเพราะกุมารทอง และผีตายทั้งกลม

เกิดเป็นอุบัติเหตุถนนมิตรภาพ จังหวัดสระบุรี ฝั่งขาออกมุ่งหน้าจังหวัดนครราชสีมา เป็นรถเอนกประสงค์ป้ายแดงเสียหลักขับชนแบริเออร์เกาะกลางถนนเข้าเต็มแรงจนเกิดมีเปลวไฟลุกไหม้ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ภายในช่วงเวลาไม่กี่นาทีรถก็มอดไหม้ไปทั้งคัน พบผู้ประสบอุบัติคือ น.ส.ดวงเดือน ปิ่นทองสุโข อายุ 40 ปี นั่งพักอยู่ข้างทางในสภาพตกใจ บาดแผลที่ใบหน้าแขนและขาสร้างความตกตะลึงให้กับผู้สัญจรที่ผ่านไปมา เพราะเห็นสภาพรถแล้ว ไม่น่าเชื่อว่าผู้ที่ประสบอุบัติเหตุจะรอดชีวิตและบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า ขณะขับรถมุ่งหน้าไปจ.นครราชสีมา รู้สึกถึงความผิดปกติของรถที่เร่งไม่ขึ้น และรถได้มีการเสียหลักไปแล้วหนึ่งครั้งแต่สามารถดึงรถกลับมาได้ ก่อนจะมาเสียหลักอีกครั้งตรงจุดอุบัติเหตุ ส่งผลให้ชนแบริเออร์จนเกิดไฟลุกท่วม ขณะนั้นมีสติและรู้สึกเจ็บที่ขาและแขน มองเห็นเปลวเพลิงที่กำลังลุกโชนที่หน้ารถและใต้ท้อง ควันเริ่มเข้ามาในรถจึงรวบรวมกำลังเปิดประตูรถและลากขาออกมาจากรถได้สำเร็จ จากนั้นพลเมืองดีก็วิ่งเข้าช่วย ไม่นานไฟก็ลุกโชนไหม้รถทั้งคัน

 

ผู้ประสบเหตุ เชื่อว่าสิ่งที่เป็นปาฏิหาริย์ที่ทำให้รอดตายครั้งนี้ว่า น่าจะเป็นเพราะกุมารทองของแจ๊คจิลล์ที่พกติดตัวมาตลอด และร็อกเก็ตพี่นวล ปั้นเหน่งหญิงสาวตายทั้งกลม เครื่องรางชื่อดังที่ชาวจีนต่างกว้านหามาบูชา ส่งผลให้ร็อกเก็ตดังกล่าวราคาขึ้นไปหลายแสน กลายเป็นข่าวฮือฮาเมื่อหลายปีก่อน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube