fbpx
Home
|
อาชญากรรม

วุ่น!การ์ดฮือทุบรถผู้ต้องขังหลังตร.จับ”โตโต้”

วินาทีรถควบคุมผู้ต้องหา 2 คัน  แหกกลุ่มการ์ดวีโว่ หน้าห้างฯ ขณะผู้ชุมนุมตะโกนให้หยุดรถ ก่อนมีคลิปแพร่ในโซเชียล การ์ดฮือทุบรถผู้ต้องขัง

หลังจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ”โตโต้ ปิยรัฐ – Piyarat Chongthep” ได้ไลฟ์สดเหตุการณ์ขณะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจในและนอกเครื่องแบบ ควบคุมตัว นายปิยรัฐกับพวก ที่บริเวณลานจอดรถชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเมเจอร์รัชโยธินนั้น

ต่อมาในสื่อสังคมออนไลน์ได้ปรากฏคลิปเหตุการณ์รถควบคุมผู้ต้องหา จำนวน 2 คัน ขณะกำลังออกจากห้างสรรพสินค้าเมเจอร์รัชโยธินแต่กลับมีกลุ่มจากการ์ดวีโว่ ได้พยายามหยุดรถ โดยให้แผงเหล็กและโล่ ขณะผู้มาร่วมชุมนุมได้ตะโกนขอหยุดรถ ก่อนที่รถควบคุมผู้จะต้องหาได้ขับพุ่งชนแผงเหล็กและขับออกจากห้างสรรพสินค้าด้วยความเร็ว

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่ารถคันดังกล่าวจะมุ่งหน้าไปยังกองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1

 

กลุ่ม REDEM ยุติการชุมนุมจัดกิจกรรมเผาขยะบริเวณหน้าศาลอาญา ก่อนเดินทางแยกย้ายกลับที่พัก

โดยกลุ่มผู้ชุมนุมนัดรวมตัวบริเวณห้าแยกลาดพร้าว กระทั่งเวลาประมาณ 18.30 น. จึงเดินเท้ามาถึงบริเวณด้านหน้าศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก
โดยการ์ดผู้ชุมนุมนำแบริเออร์น้ำปิดการจราจร ถ.รัชดาภิเษกขาออกมุ่งหน้าแยกรัชโยธิน โดยบังคับให้กลับรถหน้าศาลอาญา ก่อนที่จะเริ่มกิจกรรมโดยหนึ่งในผู้ชุมนุมได้นำกระดาษและเศษขยะมาเผาริมรั้วศาลอาญา ก่อนที่การ์ดผู้ชุมนุมจะเข้ามาควบคุมสถานการณ์และดับไฟ

ขณะที่ฝั่งของตำรวจ เมื่อผู้ชุมนุมเดินทางมาถึงด้านหน้าศาลอาญา ได้ประกาศชี้แจงให้ผู้ชุมนุมทราบถึงการกระทำต่าง ๆ รวมถึงการรวมตัว
ชุมนุมว่าเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย จากนั้นมีผู้ชุมนุมบางส่วนขึ้นไปบนทางเท้า พยายามปีนรั้ว เผาขยะ และนำป้ายมาวางด้านหน้าศาลอาญา
ซึ่งตำรวจประกาศเตือนทั้งหมด 4 ครั้ง สถานการณ์จึงกลับเข้าสู่ภาวะปกติและไม่มีเหตุความรุนแรงเกิดขึ้น

ต่อมาเวลาประมาณ 20.50 น. กลุ่มผู้ชุมนุมได้ประกาศยุติการชุมนุมบริเวณหน้าศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ก่อนที่กลุ่มมวลชนจะทยอยเดินทางกลับ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube