fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กรอย” ลุยตรวจศูนย์เลือกตั้ง

Featured Image
“บิ๊กรอย” ลุยตรวจศูนย์เลือกตั้ง สนามกีฬาไทยญี่ปุ่น – ดินแดง รับทุกอย่างเรียบร้อย ห่วงเรื่องการระทําผิดกฎหมายเลือกตั้ง

 

วันนี้(7 พ.ค. 66) พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ รองผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ / ผอ.ศูนย์อำนวยการรักษาความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อยการจัดการเลือกตั้ง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ ศลต.ตร. เดินทางตรวจเยี่ยมศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร ไทย-ญี่ปุ่น อาคารกีฬาเวศน์ 2 สถานที่จัดการเลือกตั้งล่วงหน้า

 

พล.ต.อ.รอย กล่าวว่า ภาพรวมหลังจากลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าเป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี

แต่เป็นห่วงในจุดที่มีประชาชนลงทะเบียนขอใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าเป็นจํานวนมาก คือในพื้นทั่ที่บริเวณห้างสรรพสินค้าพารากอน เขตปทุมวัน ซึ่งพบว่ามีผู้ลงทะเบียนมากกว่า 4 หมื่นคน และอีกเรื่องที่เป็นห่วง คือ การกระทําความผิดเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ซึ่งก็ขอให้ประชาชนระมัดระวังให้มาก

 

โดย พล.ต.อ.รอย ได้กล่าวเชิญชวนประชาชนที่ลงทะเบียนขอใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าด้วยว่า ขอให้ทยอยกันออกมาใช้สิทธิตั้งแต่เวลา 8.00 – 17.00 น. และขอให้ปฏิบัติตามข้อบังคับของกฎหมายอย่างเคร่งคัด โดยเฉพาะในเรื่องของสุรารวมถึงการปฏิบัติตัวต่างๆในการออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง

 

ทั้งนี้ พล.ต.อ.รอย ได้สั่งกําชับเจ้าหน้าที่ตํารวจให้ดูแลความสงบเรียบร้อยภายในพื้นที่จัดการเลือกตั้ง รวมถึงอํานวยความสะดวกเรื่องการจราจรให้กับพี่น้องประชาชนที่เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ณ สนามกีฬาไทยญี่ปุ่น – ดินแดง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube