fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เมียเปิดปากรับสารภาพฆ่าหั่นศพผัวทิ้งชิ้นส่วนอยุธยา

Featured Image
รวบแล้ว มือฆ่าหั่นศพทิ้งชิ้นส่วนอยุธยา ที่แท้เมียสั่งฆ่า อ้างถูกทำร้ายร่ายกายมาตลอด

ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุม นายสุบิน เกตุหิรัญ อายุ 54 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี หลังพบลายนิ้วมือ ตรงกับชิ้นส่วนศพที่ถูกชำแหละและนำไปกระจายทิ้งในพื้นที่ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ตำรวจชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่ติดตามสืบสวนขยายผลตามหาญาติที่บ้านพัก แต่ไม่มีคนอยู่ภายในบ้าน และไม่สามารถติดต่อคนในบ้านได้

จากนั้นจึงแกะรอยขยายผลจนได้กล้องวงจรปิดรถกระบะต้องสงสัยที่นำศพมาทิ้งในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก่อนเข้าตรวจสอบพบว่า รถกระบะคันดังกล่าวจอดอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี ก่อนคุมตัวผู้ต้องสงสัย คือ ภรรยาของนายสุบิน และชายอีก 1 คน

พร้อมนำตัวมาสอบสวน ทั้งคู่จึงยอมรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าและชำแหละศพนายสุบินจริง โดยภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ถูกทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด จนทนไม่ไหว ในวันเกิดเหตุจึงได้ชวนเพื่อนชายมาร่วมกันฆ่าและชำแหละศพสามี ก่อนให้เพื่อนชายขับรถนำชิ้นส่วนศพไปทิ้งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ตำรวจได้ลงพื้นที่ตามเส้นทางที่คนร้ายนำส่วนศีรษะของนายสุบิน มาทิ้งบริเวณถนนเลี่ยงเมืองอยุธยา ทางหลวงหมายเลข 356 บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา แต่ยังไม่พบ ซึ่งในช่วงเช้าวันนี้ (3 มี.ค.) จะเข้าค้นหาอีกครั้ง และจะเข้าตรวจค้นบ้านหลังที่ก่อเหตุชำแหละศพในจังหวัดนนทบุรี เพื่อหาวัตถุพยาน และจะแถลงข่าวให้ทราบอีกครั้งในวันนี้ (3 มี.ค.)

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube