fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ญาติรับศพ”ผู้กองวัฒน์”เสียชีวิตในม็อบ28กุมภา

Featured Image
ครอบครัวรับศพ “ผู้กองวัฒน์” เสียชีวิต ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ในม็อบ 28 กุมภา ผลชันสูตร ระบุสาเหตุเสียชีวิตจากหัวใจวายเฉียบพลัน

 

นางกชกาญจน เทพอาษา ภรรยาของร้อยตำรวจเอกวิวัฒน์ เสริฐสนิท รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลธรรมศาลา หรือ ผู้กองวัฒน์ ที่เสียชีวิต ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ควบคุมฝูงชน บริเวณหน้ากรมทหารราบที่ 1 เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมด้วย พันตำรวจเอกชาญฤทธิ์ ทรัพย์สมบัติ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลธรรมศาลา และเพื่อนร่วมงาน เข้ารับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ

 

นางกชกาญจน เปิดเผยว่า ผลชันสูตรศพจากแพทย์ ลงความเห็นว่า หัวใจวายเฉียบพลันทำให้เสียชีวิต โดยส่วนตัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของสามีและจากนี้ จะนำศพไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดตรีทศเทพวรวิหาร ซึ่งจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันที่ 7 มีนาคมนี้ โดยไม่นำศพไปบำเพ็ญกุศลที่จังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นบ้านเกิดของภรรยาตามแผนเดิมแล้ว เนื่องจากผู้เสียชีวิต มีบ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดกาฬสินธุ์

สำหรับประวัติ การเข้ารับราชการของร้อยตำรวจเอกวิวัฒน์ เริ่มเข้ารับราชการที่ สถานีตำรวจนครบาลธรรมศาลา เมื่อปี 2547 ได้รับตำแหน่งเป็นจ่าสิบตำรวจ ในปี 2551 ตลอดอายุราชการส่วนใหญ่ ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่สถานีตำรวจนคนบาลธรรมศาลา จนได้รับตำแหน่งรองสารวัตรปราบปราม

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube