fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผลผ่าศพ”พริตตี้วาวา”พบสารเสพติด4ชนิด

Featured Image
รอง ผบช.น.ตามคืบคดี “พริตตี้วาวา” พบสารเสพติด-ยานอนหลับ 4 ชนิดในร่างกาย

พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผู้บัญชาการตำรวขนครบาล เดินทางมายัง สน.พหลโยธิน เพื่อประชุมติดตามความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ น.ส.วิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือ พริตตี้วาวา ที่รับงานเอนเตอร์เทน ให้กับนายเก่ง ที่บ้านพักย่านเสนานิคม 1 ซอย 12 แยก 2 ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 23 ก.พ.64

โดย พล.ต.ต.จิรพัฒน์ เปิดเผยว่า วันนี้มาตรวจสอบสำนวน และติดตามคืบหน้าทางคดี รวมถึงผลการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ เบื้องต้นสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องไปแล้ว 11 ปาก เป็นญาติผู้ตายบ้าง และผู้ร่วมกิจกรรม ซึ่งวันนี้สอบเพิ่มอีก 3 ปาก โดยมีพีอาร์ ที่มาร่วมงานให้ข้อมูลว่า ช่วง 04.00-05.00 น. ในวันเกิดเหตุพริตตี้วาวา มีอาการผิดปกติ แต่ต้องสอบสวนในรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง ยังตอบไม่ได้ว่าเป็นการบังคับให้เสพยาหรือไม่

ส่วนการใช้สารเสพติดนั้น ยังไม่มีผลตรวจพิสูจน์ของแพทย์อย่างเป็นทางการ แต่จากการผ่าชันสูตรเบื้องต้น พบสารเสพติดบางชนิดในร่างกายของพริตตี้วาวา ได้แก่ เคตามีน ยาอี ยาบ้า และไดอะซีแพมหรือยานอนหลับ แต่จะส่งผลต่อการตายหรือไม่ ต้องรอผลแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้ง แต่จะเป็นลักษณะเหมือนยาเคนมผงที่ระบาดก่อนหน้านี้หรือไม่ ต้องตรวจพิสูจน์อีกครั้งหนึ่ง

 

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวอีกว่า ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับใคร เพราะต้องติดตามสอบปากคำคนที่อยู่ในที่เกิดเหตุก่อน ซึ่งตำรวจทราบตัวทั้งหมดแล้ว แต่เบื้องต้น การกระทำดังกล่าวเข้าข่ายความผิดฐานฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และ พ.ร.บ.ควบคุมโรคฯ

 

รอง ผบช.น. เปิดไทม์ไลน์”พริตตี้วาวา” เสียชีวิตปริศนา หลังกลับจากงานเอนเตอร์เทน พบภาพกล้องวงจรปิดถูกลบ เจ้าหน้าที่เร่งกู้คืน

พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคิบหน้าคดีการเสียชีวิตของ น.ส.วิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือพริตตี้วาวา ที่รับงานเอนเตอร์เทนให้กับนายเก่ง ที่บ้านพักย่านเสนานิคม หลังสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องนาน กว่า 1 ชั่วโมง ว่า จากการสอบปากคำ บางคนให้การเป็นประโยชน์ แต่บางรายยังให้การคลุมเครือ ซึ่งทั้งหมดจะให้การอย่างไรก็ได้ เพราะถูกเชิญมาในฐานะพยาน แต่เชื่อว่ามีการเสพสารเสพติดในงานปาร์ตี้

โดยจากการสอบปากคำวันนี้ หนึ่งในพยาน ที่เป็นแฟนสาวของเพื่อเจ้าของบ้าน ทราบว่าในวันเกิดเหตุ น.ส.วิชญาพร เริ่มอาเจียน พยานรายนี้จึงช่วยดูแลและพาไปอาบน้ำ ก่อนขึ้นไปนอนที่ชั้น 4 ในช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. กระทั่งเวลาประมาณ 06.00 น. พริตตี้วาวามีอาการเกร็ง เจ้าของบ้านกับเพื่อนผู้ชายจึงอุ้มขึ้นรถพาไปส่งโรงพยาบาล ใช้เวลาเพียง 5 นาที ยืนยันไม่มีการ พาไปแวะจุดอื่น ซึ่งขณะนี้เหลือพยานอีก 6 คน ที่ยังไม่ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน

รอง ผบช.น. กล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าภาพของกล้องวงจรปิด บริเวณชั้น 2 ซึ่งเป็นจุดที่จัดปาร์ตี้ ถูกลบออกไป เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างกู้คืนข้อมูล ขณะเดียวกันพบว่าหลังเกิดเหตุ มีการจ้างพนักงานทำความสะอาด เข้ามาทำความสะอาดบ้าน หลังเกิดเหตุทันที

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ตำรวจสอบปากคำพยานบุคคล ที่อยู่ในงานไปแล้ว รวมทั้งหมด 11 ปาก ในส่วนนี้เพิ่งเข้ามาเพิ่มในวันนี้ 3 คน และยังเหลือสอบปากคำพยานในงานที่เหลืออีก 6 คน แบ่งเป็นชาย 4 คน หญิง 2 คน นัดหมายวันที่ 3-5 มี.ค.นี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube