fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เปิด มุมมอง 2 ว่าที่ผู้สมัคร สส.กทม.

Featured Image
เปิด มุมมอง 2 ว่าที่ผู้สมัคร สส.กทม. เน้นแก้ปัญหาปากท้อง – ลดปัญหาความเหลื่อมล้ำทางสังคม

 

นายพณิชย์ วิทยาภัทร์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ เขตราชเทวี ปทุมวัน สาทร กล่าวถึงความพร้อมในการลงพื้นที่หาเสียง เพราะที่ผ่านมา ได้ดูแลช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตราชเทวีมา 3 ปีแล้ว ส่วนเรื่องการแบ่งเขตเลือกตั้ง ถือว่าผลกระทบน้อยมาก เพราะไม่ถูกแบ่งเป็นแขวงย่อย เหมือนหน่วยเลือกตั้งอื่น และยังได้พื้นที่เขตราชเทวีซึ่งลงพื้นที่มาตลอด ถึงเขตสาทรจะมีความเป็นตามสภาพแวดล้อมต่างกัน ก็สู้และพร้อมที่จะลงพื้นที่ดูแลประชาชน

 

 

ส่วนเรื่องนโยบายพรรคเน้นเรื่องแก้ปัญหาเรื่องปากท้อง เช่น บัตรประชารัฐ ส่วนเราเป็นตัวแทนของพรรคที่นำนโยบายไปกระจายทำความเข้าใจกับนโยบายแก้ปัญหาปากท้องมากที่สุด เพราะยังมีประชาชนยังไม่เข้าใจอีกมาก เรามีหน้าที่เป็นจุดศูนย์กลาง และจากที่ลงพื้นที่มาคิดว่าปัญหาที่สำคัญที่สุดคือ เรื่องปากท้อง จึงอยากทำแหล่งอาหารฮาลาล

 

 

 

เนื่องจากมีชาวมุสลิมอยู่เป็นจำนวนมาก หมายความว่าถ้าสนับสนุนอาหารฮาลาลได้ก็เป็นจุดที่ให้คนในพื้นที่อื่นมาทานได้ รวมถึงมีการผลักดัน เพื่อดึงดูดให้มาในพื้นที่เพื่อเป็นอาชีพ และ เนื่องจากมีการคืนพื้นที่ทางเท้า ก็มีประชาชนที่ค้าขายอาจขาดพื้นทำกิน แล้วกลับไปขายตามบ้านก็อาจทำให้ยอดขายไม่พอต่อการเลี้ยงปากท้อง จึงอยากเน้นและผลักดันแหล่งขายอาหารฮาลาลให้เกิดขึ้นได้ พร้อมสู้กันไป มั่นใจ ที่จะทำเพื่อพี่น้องประชาชน

 

 

 

ขณะที่ น.ส.ศณิศา จิรเสวีนุประพันธ์ ว่าที่ผู้สมัคร สส.กทม.เขต 4 ชูปัญหาความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา มองว่าทุกคนต้องได้รับการศึกษาที่เท่าเทียม หรือแม้กระทั่งปัญหาการบังคับใช้ข้อกฎหมาย การเข้าไม่ถึงสิทธิขั้นพื้นฐาน วันนี้พรรคเพื่อชาติรูปแบบใหม่ ทีมผู้สมัครหลายๆ ท่านและผู้สมัครที่มีประสบการณ์จากทางภาครัฐและเอกชน ร่วมกันปักหมุดว่า

 

 

ปีนี้ปีแรกพวกเราจะปฏิรูปกรุงเทพให้ดีที่สุด และมีความตั้งใจผลักดันนโยบายที่จะทำให้คุณภาพของชาวกรุงเทพดียิ่งขึ้น เพราะที่ผ่านมา พรรคเพื่อชาติมีโอกาสทำรวมกันกับกลุ่มคนหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นชาว LGBTQ กลุ่มพี่ ๆ ไรเดอร์ เซ็กส์เวอร์เกอร์ และกลุ่มแรงงานอื่น ๆ เรามีแนวคิด วิเคราะห์แก้ปัญหาต้นเห็น จนมาถึงปลายเหตุ นอกจากนี้พรรคเพื่อชาติ ยังมองถึงปัญหาการศึกษา เศรษฐกิจ สิทธิของคนทุกกลุ่ม และสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน คุณภาพชีวิตของคนและสัตว์ในกรุงเทพ ต้องดีขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube