fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ศาลอนุญาตฝากขังสาวฆ่าปาดคอครูมวย

Featured Image
ศาลอาญาพระโขนงอนุญาตให้ฝากขังสาวฆ่าปาดคอครูมวย ก่อนส่งเข้าเรือนจำ

วันที่ 24 ก.พ. ที่ ศาลอาญา พระโขนง พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ นำตัว น.ส.พลอยไพลิน คุณานุกรกุล อายุ 32ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าครูมวย มาขออำนาจศาลฝากขัง ครั้งแรก โดยคำร้องบรรยายสรุปว่า ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดปาดคอนายวิชาญ มะลิทอง หรือแดง อายุ46 ปี หรืออดีตนักมวยชื่อ วิชาญน้อย ศิษย์เจ๊พเยาว์ ปัจจุบันเป็นครูมวยชื่อดัง และเปิดค่ายมวย 789 มวยไทยยิมย่านรามคำแหง
จนเสียชีวิต ภายในรถยนต์โตโยต้าวีออสสีขาว ทะเบียน กง6427อุทัยธานี ใกล้ปากซอยหมูบ้านเสรี ซ. อ่อนนุช 19 แขวงและเขตประเวศ กทม.

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้ขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับ ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาอาวุธมีด ไปในเมืองหมู่บ้านและทางสาธารณะ กระทั่งติดตามจับกุมผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีข้อหาดังกล่าว โดยในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การภาคเสธอ้างว่า เป็นการป้องกันตัว

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้สอบสวนมาตลอด แต่ยังไม่เสร็จสิ้นต้องสอบพยานอีก 5 ปาก รอผลตรวจประวัติอาชญากร รอผลตรวจพิสูจน์ของกลางอื่นๆ จึงขอฝากขังผู้ต้องหาเป็นเวลา12วันตั้งแต่ 24 ก.พ. – 7 มี.ค.นี้ ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวน ขอคัดค้านการประกัน เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง และเกรงว่า ผู้ต้องหาจะหลบหนี

ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้านจึงอนุญาตให้ฝากขังได้ ก่อนเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ นำตัวผู้ต้องหาไปคุมขังที่ทัณฑสถานหญิงกลางต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube