Home
|
อาชญากรรม

ผงะ! พบศพสาว ลอยติดท่าเรือ

Featured Image
พบศพหญิงสาวอายุประมาณ 20-30 ปี ท่อนล่างเปลือย แขนหักทั้ง 2 ข้าง มีบาดแผลตามตัว ลอยอยู่บนผิวน้ำใกล้ท่าเรือศุภนาวา จ.สมุทรปราการ

 

 

วันนี้ (8 ม.ค. 66) ร.ต.ท.หญิง ปัณณภัสร์ คุ่มเคี่ยม รอง สว.สอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งพบศพผู้หญิงลอยน้ำบริเวณหน้าท่าเรือศุภนาวา หมู่ 10 ต.ทรงคนอง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รุดตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบศพเป็นหญิงลอยน้ำ ลักษณะหงายหน้า แต่งกายด้วยเสื้อสายเดี่ยวสีดำ มีเสื้อแจ็กเก็ตผ้าร่มสีดำแขนยาว ขาทั้งสองข้างใส่ถุงเท้าลายทหารแบบสั้น อายุประมาณ 25-30 ปี สูงประมาณ 155-160 ซม. ผิวขาว ผมบ๊อบ ท่อนล่างเปลือย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน เบื้องต้นพบมีบาดแผลที่หน้าผากข้างขวา 1 แผล ศีรษะข้างซ้าย 1 แผล แขนหักทั้งสองข้าง ช่วงหน้าอกมีร่องรอยบาดแผล 2 แผล เจ้าหน้าที่ตำรวจประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบสภาพศพเพื่อเก็บเป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายสมศักดิ์ อายุ 62 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.ท่าเรือ เล่าว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่อยู่ มีคนขับรถบรรทุกเสาเข็มที่จอดตรงท่าเรือได้เดินมาบอกว่า กำลังลงไปเก็บผักบุ้งบริเวณท่าเรือหันไปเห็นมีศพลอยน้ำ เป็นผู้หญิง จึงรายงานให้ผู้จัดการท่าเรือทราบ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งพบว่าตรงนั้นเป็นจุดเดียวกับเมื่อ 2 วันก่อนที่ตนได้กลิ่นเหม็นเน่า แต่นึกว่าเป็นปลาเน่า หรือตัวอะไรตาย ก็เลยไม่ได้สนใจ

อย่างไรก็ตาม ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงว่ามีผู้ใดแจ้งบุคคลหายหรือไม่ ส่วนศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube