fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบทันควันคนร้ายบุกแทงนร.ม.2ดับคารร. ร้อยเอ็ด

Featured Image
ด่วน!คนร้ายบุกแทงนักเรียนหญิงม.2 รร.ในจ.ร้อยเอ็ด เสียชีวิต ล่าสุดตำรวจตามรวบทันควัน พบเพิ่งออกคุกมา3วัน

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.00 น.เพจร้อยเอ็ดทีวีโพสต์ระบุว่า เกิดเหตุคนร้ายบุกแทงเด็กนักเรียน ม.2 เสียชีวิต ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.ร้อยเอ็ด เบื้องต้นจับคนร้ายได้แล้ว

 

ด้านผู้อำนวยการโรงเรียนบอกว่า เป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชาย ช่วงเกิดเหตุ คือเวลาที่ครูเวรกำลังยืนต้อนรับเด็กนักเรียนที่กำลังลงจากรถรับส่งของโรงเรียน พอรถจอด เด็กนักเรียนกำลังจะลงรถ พบว่า ชายคนร้ายที่ขับรถจักรยานยนต์ตามมา ได้รับจอดรถตัวเอง แล้ววิ่งเข้าไปในรถรับส่งนักเรียน แล้วจับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ไปแทง 1 คน ครูและ ผอ.จึงรีบไปขอความช่วยเหลือจากคนในชุมชน ขณะที่บางส่วนพานักเรียนที่ถูกแทงนำส่งโรงพยาบาล จากนั้นครูผู้ชาย 2 คน จึงช่วยกันจับคนร้ายไว้ เพราะหากไม่จับไว้จะเข้าแทงครูในโรงเรียนต่อ ทำให้จับคนร้ายส่งตำรวจไว้ได้

 

โดยล่าสุดนักเรียนหญิงที่ถูกแทง เสียชีวิตแล้ว ที่โรงพยาบาล เหตุการณ์นี้ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ไม่มีผู้บาดเจ็บ ส่วนสาเหตุการลงมือของคนร้าย เบื้องต้นคนอยู่ในเหตุการณ์ได้ยินคนร้ายพูดว่า “จะฆ่าล้างหมดชั่วโคตร” และทุกคนมาทราบทีหลังว่า นักเรียนที่เสียชีวิตเป็นญาติของคนร้าย ขณะที่ประวัติคนร้ายเอง เพิ่งออกจากคุกมาได้ 3 วัน ก่อนลงมืออีกด้วย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube