fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ร้องปอศ. เอาผิดกอล์ฟ ceo ทรงเอ

Featured Image
กัน จอมพลัง พาเหยื่อกว่า 50 คน ร้อง ปอศ. เอาผิดกอล์ฟ ceo ทรงเอ หลังตุ๋นเหยื่อลงทุนเทรตคริปโต สูญเงินรวมกว่า 500 ล้าน

 

 

วันนี้ (4 ม.ค. 66) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาผู้เสียหายประมาณ 50 คน เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.อาวุธ ทิพย์วงศา รอง สว.สอบสวน กก.3 บก.ปอศ. เพื่อแจ้งเอาผิด นายกอล์ฟ ทรงเอ หลังถูกหลอกระดมเงินลงทุนธุรกิจเทรตคริปโต หรือ สกุลเงินดิจิตอล จนสูญเงินรวมกว่า 500 ล้านบาท ณ ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการสอบสวนกลาง (บช.ก.)

 

นายกัณฐัศว์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากก่อนหน้า นายกลอ์ฟ ได้โพสต์เฟซบุ๊กประกาศชักชวนร่วมลงทุนเทรตสกุลเงินดิจิตอล โดยอ้างว่าตนเองมีระบบบอทที่สามารถบริหารจัดการการลงทุนในเงินสกุลดังกล่าวและการลงทุนรูปแบบอื่นๆและสามารถหาเงินปันผลมาให้กับนักลงทุนได้ร้อยละ 0.7 % โดยสามารถถอนเงินปันผลออกมาได้ผ่านทางระบบ wallet ของทางบริษัทได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีการนำภาพขณะตนเองใช้ชีวิตหรูหรา รถยนต์หรูนับ 10 คัน และการซื้อทองคำแท่งและทองคำรูปพรรณน้ำหนักครั้งละกว่า 100 บาท รวมถึงภาพถ่ายกับรองนายกรัฐมนตรีคนหนึ่งในคณะรัฐบาล จนทำให้เกิดความน่าเชื่อถือและมีผู้สนใจเข้าร่วมลงทุนจำนวนมากกว่า 200 คน

นายกัณฐัศว์ กล่าวว่า ช่วงแรกผู้เสียหายสามารถเบิกเงินปันผลออกมาได้ตามที่มีการโฆษณาไว้ กระทั่งช่วงปลายปีที่ผ่านมาระบบการลงทุนดังกล่าวเริ่มมีปัญหาไม่สามารถถอนเงินออกจากระบบได้ อีกทั้งยังมีการเปิดการลงทุนในเงินสกุลดิจิทัลระบบใหม่ และมีผู้เข้าไปร่วมลงทุนอีกจำนวนมาก ต่อมาผู้เสียหายไม่สามารถติดต่อนายกอล์ฟหรือทีมงานได้จึงเชื่อว่าถูกหลอก จึงตัดสินใจรวมตัวกันมาแจ้งความในวันนี้ เพราะพบว่ามีการโยกย้ายทรัพย์สิน และรถหรูหลายคันของกอล์ฟไปให้กับบุคคลหนึ่ง จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบด้วย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งนี้ในระหว่างที่มีการแถลงยื่นเรื่องดังกล่าวได้มีผู้เสียหายปรากฏตัวขึ้นมาอีก 1 คนโดยอ้างว่าเขาคือคนที่ถูกกล่าวอ้างว่าให้การช่วยเหลือนายกอล์ฟและช่วยโยกย้ายทรัพย์สินบางส่วนของนายกอล์ฟไป จนเกิดมีปากเสียงกันว่าถูกผู้เสียหายกลุ่ม 1 ข่มขู่บังคับโดยแอบอ้างกันจอมพลังซึ่งเป็นผู้นำพาผู้เสียหายมาในวันนี้ ก่อนจะมีการเปิดคลิปเสียงยืนยันความบริสุทธิ์ใจของทั้งสองฝ่ายก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเชิญตัวขึ้นไปแจ้งความทั้งหมด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube