fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ท้าวแชร์วัย 39 โกงลูกแชร์ความเสียหายนับพันล้าน

Featured Image
ท้าวแชร์วัย 39 สุดแสบ โกงลูกแชร์กว่า 500 ราย ความเสียหายนับพันล้านบาท

 

 

วันที่ 3 มกราคม 2566 พลตำรวจตรี ไพโรจน์ คุ้มภัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี รับแจ้งกรณีมีลูกแชร์กว่า 10 ราย ถูกนางเนตรชนก อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดกาญจนบุรีซึ่งเป็นท้าวแชร์โกง จากการสอบถามพบว่ามีลูกแชร์ที่เข้าไปร่วมเล่นแชร์อยู่ทั่วประเทศไม่ต่ำกว่า 500 ราย โดยคนที่ถูกโกงมีทั้งนักการเมือง นักธุรกิจร้านค้าทองคำ ข้าราชการ ประชาชนทั่วไป บางรายสามี และ พ่อ แม่ ไม่ทราบว่าคนในครอบครัว ได้นำเงินสดไปร่วมเล่น บางรายสามีทราบภายหลังโดนสามีซ้อมจนสะบักสะบอม หลายรายที่พ่อแม่ ยังไม่ทราบว่า ได้นำสิ่งของมีค่าไปจำนำ เพื่อนำเงินสดมาลงทุนแชร์กับสาวแสบท้าวแชร์รายนี้

 

ร้านทองที่เสียหาย กล่าวว่า แต่ละร้านเสียหายไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท ช่วงแรกๆที่เล่นดอกเบี้ยดีมาก จึงหาเงินสดนำไปร่วมเล่นเพิ่มเติม จากนั้นเมื่อถึงเวลาตัวเองจะต้องเปียร์เพื่อเอาเงินคืน กลับเปียร์ไม่ได้ถามไปทางสาวผู้เป็นท้าวแชร์ก็หายตัว และก็ไม่กล้าไปแจ้งความจนมารู้ตัวว่าตัวเองโดนโกงแน่ก็สายไป

ผู้เสียหายบางรายได้มีการออกสืบหาติดตามจนไปทราบว่ามีการนำเงินไปซื้อที่ดิน ปลูกบ้านหลายหลัง รวมถึงตั้งฟาร์มเลี้ยงวัวหลายแห่ง แต่ไม่สามารถติดตามตัวได้ น่าจะหลบหนีไปตามพื้นที่ต่างๆ คาดว่าน่าจะยังไม่ได้หลบหนีออกไปนอกประเทศเพราะมีลูกสาวเรียนอยู่ในโรงเรียนดังของจังหวัดกาญจนบุรี แต่เวลานี้ได้หายตัวไม่ไปโรงเรียนเช่นกัน

 

นายประกอบ 1 ใน ผู้เสียหาย กล่าวว่า ช่วงแรกๆ นางเนตรชนกก็ส่งดอกให้ดีมาตลอด จึงได้นำเงินไปร่วมเล่นเพิ่มอีกปัจจุบันเกือบ 10 ล้านบาท แต่พอถึงเวลาที่ตนเองขอเปียร์ แต่กับเปียร์ไม่ได้ จึงได้สอบถามจนมาทราบว่ามีอีกจำนวนมากที่เปียร์เงินไม่ได้ในระยะหลังๆ จึงได้รวมตัวเข้าไปแจ้งความร้องทุกข์ ที่ สภ.ท่าเรือ

ทางพันตำรวจเอก สรวิชญ์ บัวกลิ่น ผู้กำกับ สภ.ท่าเรือ กล่าวว่า ทางพลตำรวจตรีไพโรจน์ ได้สั่งการณ์ลงมาว่าให้รับแจ้งแล้วรวบรวมหลักฐานทั้งหมด แล้วจะส่งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบจังหวัด ลงมาช่วยดำเนินการติดตามสืบสวนเรื่องทั้งหมด จากนั้นค่อยมาร่วมวางแผนแบ่งการปฏิบัติงาน เบื้องต้นได้ส่งสายสืบเฝ้าติดตามตัวนางเนตรชนกแล้ว คาดว่าน่าจะยังหลบหนีอยู่ในประเทศ และได้มีการแจ้งไปตามช่องทางแนวชายแดนทั้งหมดแล้วให้เฝ้าดูแลบุคคลดังกล่าวแล้วเช่นกัน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube