Home
|
อาชญากรรม

หนีป่าราบ! เด็กๆ พบศพลอยนํ้า ขณะไปตกปลา

Featured Image
วิ่งแทบไม่ทัน! เด็กๆ ไปตกปลา พบศพลอยเกยตื่นอยู่ริมตลิ่ง ตรวจพบเงินสดจานวนมาก แต่ชาวบ้านไม่มีใครรู้จัก จนท. เร่งหาสาเหตุการเสียชีวิต

 

 

วานนี้ (1 ม.ค. 66) พ.ต.ท.จิระเดช กันทะสาร สว.สอบสวน สภ.เมืองสระบุรี รับแจ้งเหตุพบศพคนจมน้ำเสียชีวิตที่บริเวณสะพานคลองเพรียว ใต้สะพานข้ามทางรถไฟ ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างรัตนตรัยฯ สระบุรี แพทย์ พยาบาลโรงพยาบาลสระบุรี

 

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณบนสะพาน พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนมุงดูลงไปด้านล่างภายในคลองเพรียว ซึ่งมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเตรียมนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาด้านบน เพื่อให้แพทย์ชันสูตรเบื้องต้น แต่การเคลื่อนย้ายศพค่อนข้างลำบาก เนื่องจากทางขึ้นลงเป็นทางลาดชัน จึงต้องนำร่างผู้เสียชีวิตใส่เปลลอยน้ำข้ามมาอีกฝั่ง

 

ชาวบ้านเล่าว่า เด็กๆ ที่อยู่แถวนี้ชวนกันไปตกปลาเป็นประจำทุกวัน เมื่อเดินลงไปริมตลิ่งเหลือบไปเห็นศพนอนเกยตื้นอยู่ในน้ำ ต่างพากันตกใจกลัววิ่งหนีไม่คิดชีวิต และรีไปบอกพ่อแม่ว่าเจอศพคนตายในน้ำ และจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาทำการตรวจสอบ เบื้องต้นพบศพเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสายัน อายุ 48 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ สภาพศพศีรษะและลำตัวเกยอยู่บนตลิ่ง น้ำท่วมถึงระดับใบหู ขณะที่ส่วนอื่นจมอยู่ใต้น้ำ สวมเสื้อลายสีดำ ใส่กางเกงยีนส์สีดำ พบมีกระเป๋าคาดหน้าอก มือทั้งสองข้างแนบหู มีรองเท้าถูกสอดไว้ที่ข้อมือด้านซ้ายทั้ง 2 ข้าง พบรอยถลอกตามร่างกาย ที่บริเวณไหล่ด้านขวามีบาดแผลเป็นรูลึกลงไปคล้ายถูกเหล็กแหลมแทง

 

ตรวจสอบภายในกระเป๋าพบเงินสดจำนวน 92,000 บาท สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดเดือนตุลาคมอีกจำนวนหลายฉบับ นอกจากนี้ยังพบเงินสกุลเกาหลีอีกจำนวนหนึ่ง เหรียญประมาณ 200 บาท พาสปอร์ต และบัตรประจำตัวประชาชน จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ไม่มีใครรู้จัก หรือพบเห็นผู้เสียชีวิตมาก่อน

 

ด้าน พ.ต.ท.จิระเดช กันทะสาร สว.สอบสวน สภ.เมืองสระบุรี กล่าวว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบเงินสดในตัวผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก และไม่ใช่คนในพื้นที่ ซึ่งจะทำการสอบปากคำเด็กๆ ที่พบศพ พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง และให้ชุดสืบสวนออกหาข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตรู้จัก หรือทำธุรกิจอะไรในพื้นที่หรือไม่ เนื่องจากพบเงินสดเป็นจำนวนมาก เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube