fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตายแล้ว 7 เจ็บกว่า 50 เหตุไฟไหม้บ่อนปอยเปต

Featured Image
ดับแล้ว 7 ราย เจ็บ กว่า 50 ราย เหตุไฟไหม้บ่อนกาสิโนปอยเปต -ตม.อรัญประเทศถกด่วน ตั้งศูนย์ประสานงานเร่งช่วยเหลือคนไทย

 

 

 

ความคืบหน้าเหตุเพลิงไหม้กาสิโนในปอย เมื่อคืนที่ผ่านมา ล่าสุด นายประพันธ์ จันทร์ไทยศรี นายด่านศุลกากรอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ในฐานะประธานช่องทาง พร้อมด้วย พ.ต.อ.รุ่ง ทองมนต์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว , พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว , พ.อ.อนุพงศ์ มูลบรรจบ ผบ.ชค.กรม.ทพ.13 เรียกประชุมด่วนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดตั้งศูนย์ประสานงานให้ความช่วยเหลือคนไทยผู้ประสบภัยเพลิงไหม้ปอยเปตกัมพูชา

 

 

ศูนย์ประสานงานให้ความช่วยเหลือคนไทยผู้ประสบภัยเพลิงไหม้ปอยเปตกัมพูชา ได้รับรายงานจาก จนท.ฝ่ายกัมพูชา ว่า กรณีเพลิงไหม้บ่อนกาสิโนแกรนด์ไดมอน ขณะนี้ตรวจสอบแล้วพบมีผู้เสียชีวิตจำนวน 7 ราย บาดเจ็บ 53 ราย และสูญหาย 8 ราย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นพนักงานคนไทย ซึ่งขณะนี้ จนท.ยังคงระดมค้นหาและช่วยเหลือผู้สูญหายในพื้นที่เพลิงไหม้ ซึ่งเริ่มเบาบางลงแล้ว

 

 

ส่วนกรณีผู้บาดเจ็บคนไทยที่ถูกส่งเข้ามารักษาในประเทศไทย ประกอบด้วย ที่ รพ.อรัญประเทศ 4ราย , รพ.วัฒนานคร 3 ราย , รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว 2 ราย และ รพ.ค่ายสุรสิงหนาท 5 ราย โดยมีผู้เสียชีวิตขณะนำส่ง รพ.จำนวน 1 ราย

 

 

ส่วนการค้นหาผู้สูญหาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญู เข้าร่วมปฏิบัติการ ค้นหาในอาคารที่ขณะนี้ มีกลุ่มควันอยู่ โดยเข้าทำการค้นหาทุกห้องภายในอาคารดังกล่าว เพื่อหาผู้ที่ยังติดอยู่หรืออาจจะมีผู้เสียชีวิตอยู่ติดอยู่ด้านในโยมีทหารกัมพูชา อำนวยความสะดวกในการปฏิบัติงานในครั้งนี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube