fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผวา! พบศพในแท็งก์นํ้า ย่านรามคําแหง

Featured Image
ช่างรีโนเวทตึก ผงะ! เปิดฝาแท็งก์น้ำ พบศพสภาพเน่าเปื่อย คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1 เดือน จนท. เร่งหาสาเหตุการเสียชีวิต

 

 

วันนี้(19 ธ.ค. 65) เจ้าหน้าที่ตารวจ สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุพบศพอยู่ในแท็งก์น้ำ อาคารพาณิชย์ร้างแห่งหนึ่ง ภายในซอยรามคําแหง 1 เขตสวนหลวง จึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมแพทย์และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และประสานมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าพื้นที่

 

เบื้องต้นพบเป็นอาคารสูง 4 ชั้น สภาพร้าง โดยแท็งก์น้ำดังกล่าวเป้นขนาด 1,250 ลิตร ด้านในพบศพ สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น เสียชีวิตอยู่ที่ก้นแท็งก์น้ำ ลักษณะเน่าเปื่อยคาดว่าเสียชีวิตนานนับเดือน

 

ด้านนายประดิษฐ์ อายุ 35 ปี ช่างที่เข้ามารับซ่อมแซมบ้านเล่าว่า ผู้รับเหมามอบหมายให้ตนกับเพื่อนเข้ามาซ่อมแซมหลังบ้านที่เกิดเหตุ เข้ามาดูงานครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค. กระทั่งวันนี้ เวลา 09.30 น. มากับเพื่อนอีก 1 คน ได้กลิ่นเหม็นเน่าด้วยความสงสัยจึงชวนเพื่อนขึ้นไปดูบริเวณแท็งก์เก็บน้ำ ทีแรกเข้าใจว่าเป็นซากสัตว์ตาย แต่พอเอาแสงสปอร์ตไลท์ส่องถึงพบศพนอนอยู่ในแท้งเก็บน้ำ มีสภาพคว่ำหน้า น้ำหนองและมีหนอนเต็มไปหมด มัดผมยาว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ ซึ่งตั้งแต่ทำงานรับเหมาก่อสร้างมาที่เป็นครั้งแรกที่เจอเหตุการณ์แบบนี้รู้สึกตกใจ และคิดว่าไม่ขอรับทำงานนี้ต่อ

 

จากการสอบสวน นางจารุเนตร อายุ 65 ปี เจ้าของบ้าน ทราบว่า เปิดบริษัท เครื่องประดับ เป็นเจ้าของบ้านตึกแถวที่เกิดเหตุ ซึ่งตึกแถวดังกล่าวซื้อมาประมาณ 3 ปี เจ้าของเก่าไว้ให้คนเข่า แต่ตนซื้อมาเก็บไว้ไม่ได้ปล่อยเช่าแต่อย่างใด เมื่อประมาณ 6 เดือนก่อนหน้านี้ ติดต่อผู้รับเหมารายหนึ่งให้มาซ่อมแซมบ้านที่ชั้น 4 ที่ตนใช้พักอาศัย รวม 3 คูหา โดยให้ช่างเดินเข้าออกที่บ้านหลังเกิดเหตุ เพื่อขึ้นไปทำการซ่อมแซมการรั่วซึมที่ชั้น 4 เนื่องจากสามารถเดินเชื่อมถึงกันได้ จากนั้นคนงานก็ทิ้งงานไป กระทั่งติดต่อไปหาผู้รับเหมารายเดิม นำช่างชุดใหม่เข้ามาทำการรีโนเวทที่ชั้น 4 บ้านหลังเกิดเหตุ จนไปพบศพดังกล่าวอยู่ในแท็งก์เก็บน้ำ

 

 

ด้านพ.ต.อ.เศรษฐพันธ์ ศรีสาคร ผกก.สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า สภาพศพผู้เสียชีวิตยังไม่สามารถระบุเพศได้ เท่าที่ดูยังบอกไม่ได้ว่าการเสียชีวิตมาจากสาเหตุใด จากสภาพศพน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 1 เดือน สำหรับอาคารดังกล่าวเจ้าของได้ซื้อมานานกว่า 3 ปีและไม่มีใครเข้าไปอยู่อาศัยโดยเจ้าของได้ปิดประตูด้านหน้าไว้ แต่ไม่ได้ล็อค มีเพียงโต๊ะวางไว้เท่านั้น

 

ทั้งนี้จากการสอบสวนพบว่า มีช่างเข้ามาซ่อมแซมบ้านเมื่อราว 6 เดือน ก่อนแต่ดูจากสภาพศพแล้วคิดว่าน่าจะนานเกินไป แต่อย่างไรตาม เข้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นนี้ทิ้ง จะต้องมีการเรียกผู้รับเหมามาสอบสวน และอาจมีความเป็นไปได้ที่จะมีพวกคนจรแอบลักลอบเข้าไปในบ้าน ทั้งนี้ขอให้เจ้าหน้าที่ได้ทำงานอีกสักระยะจะเกิดความชัดเจนขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube