fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ศาลไม่ให้ประกัน”เสี่ยโป้”ชี้ไม่มีเหตุเปลี่ยนแปลงคำสั่งเดิม

Featured Image
ศาลอาญายกคำร้อง “สันธนะ” ขอความเป็นธรรม ประกันตัวชั่วคราว “เสี่ยโป้” เผย ยังไม่มีเหตุเปลี่ยนแปลงคำสั่งเดิม

ความคืบหน้าหลังนาย สันธนะ ประยูรรัตน์ เดินทางมายื่นเรื่องขอประกันตัวชั่วคราว นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้  ,ภรรยา , พี่ชาย และพี่สะใภ้ ที่ ศาลอาญารัชดาภิเษก โดยเตรียมเงินสดมาเป็นหลักทรัพย์การประกันตัว คนละ 2 แสน 5 หมื่นบาท รวมมูลค่า 1 ล้านบาท พร้อมกับนำคลิปเสียงของ นางสาวบานเย็น ชาญนรา มารดาเสี่ยโป้ ที่ร้องขอความเป็นธรรม มาประกอบให้ศาลพิจารณาด้วย

ทั้งนี้ ศาลอาญา พิเคราะห์คำร้องขอความเป็นธรรมในชั้นนี้ ประกอบคำร้องของผู้ต้องหาที่ 1-4 แล้วเห็นว่า กรณีนี้ยังไม่มีเหตุเปลี่ยนแปลงคำสั่งเดิม ให้ยกคำร้อง

 

“สันธนะ”เปิดคลิปเสียงแม่”เสี่ยโป้”

โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายสันธนะ ประยูรรัตน์ เดินทางมายื่นเรื่องขอประกันตัวชั่วคราว นายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ ,ภรรยา , พี่ชาย และพี่สะใภ้ ที่ศาลอาญารัชดาภิเษก โดยเตรียมเงินสดมาเป็นหลักทรัพย์การประกันตัว คนละ 2 แสน 5 หมื่นบาท รวมมูลค่า 1 ล้านบาท พร้อมกับนำคลิปเสียงของ นางสาวบานเย็น ชาญนรา มารดาเสี่ยโป้ ที่ร้องขอความเป็นธรรม มาประกอบให้ศาลพิจารณาด้วย

"สันธนะ"หอบเงินล้านประกัน"เสี่ยโป้"

 

โดย นายสันธนะ เปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้ติดต่อพูดคุยกับนางสาวบานเย็น โดยตรง แต่ก็ได้คลิปเสียงของนางสาวบานเย็น มา ซึ่งหากศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว เชื่อว่ากับนางสาวบานเย็น จะเข้ามอบตัวกับตำรวจทันทีในวันจันทร์

สำหรับการยื่นประกันตัวครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 ที่ได้มีการยื่นคำร้อง จึงมีความหวังว่าศาลจะเห็นใจ เพราะคดีของ นายสมชาย จุติกิติ์เดชา หรือ หลงจู๊สมชาย นายบ่อนใหญ่ในภาคตะวันออก ที่ถูกกล่าวหาดำเนินคดีในลักษณะเดียวกัน ศาลยังอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว เบื้องต้น ยืนยันว่าไม่ทราบว่านางสาวบานเย็น หนีไปกบดานที่ไหน

นอกจากนี้ นายสันธนะ ยังได้มีการเปิดคลิปเสียงเผยแพร่ต่อสื่อมวลชน ซึ่งเนื้อหาสำคัญของคลิป มีใจความว่า นางสาวบานเย็นยืนยันว่าหากศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวบุตรชาย และลูกสะใภ้ ตนเองจะเข้ามอบตัวกับตำรวจทันที พร้อมตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับการทำงานของตำรวจ และอ้างว่าตนเองไม่ได้รับความเป็นธรรม

อย่างไรก็ตาม นายสันธนะ ยังกล่าวถึงกรณีหากศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัวนายเสี่ยโป้ และพวกวันนี้ ในอนาคตทางตนจะทำเรื่องขอโอนคดีดังกล่าวให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ พิจารณารับเป็นคดีพิเศษ เพราะไม่เชื่อมั่นในการทำคดีของตำรวจ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube