fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จ่อร้อง” บิ๊กโจ๊ก” ช่วยสาวกัมพูชาถูกมาเฟียทำร้ายน้ำกรดราด

Featured Image
ทนายตั้ม โพสต์ ภาพสาวกัมพูชา ถูกมาเฟียต่างชาติทำร้ายมีดกรีดหน้าลำตัว น้ำกรดราดอวัยวะเพศ แต่ตำรวจไม่ดำเนินการ จนผู้ต้องหาหนีออกประเทศ เตรียมพาร้อง บิ๊กโจ๊ก พรุ่งนี้

 

 

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ภาพและข้อความลงในเฟสบุ๊กศิลปินวาดภาพสาวชาวกัมพูชา ถูกคนร้ายหลอกให้ไปวาดรูปที่ชลบุรี พอไปถึงหน้างาน ได้ล็อคตัวเหยื่อเพื่อ ทำร้ายร่างกาย ทั้งใช้มีดฟัน น้ำกรดสาด จนมีแผลทั่วร่าง เย็บไปกว่า 260 เข็ม ผ่านมาหลายวันตำรวจยังไม่ทำอะไร ผู้เสียหายจึงเข้ามาร้องเรียนกับตนเอง โดยในวันพรุ่งนี้( 9ธ.ค.)เวลา 08.00 น. เตรียมพาNGO สาวชาวกัมพูชา เดินทางไปร้องต่อ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร.เพื่อให้ช่วยเร่งรัดคดี

 

 

ทั้งนี้ ร.ต.ท. ถกลเกียรติ์ อุโมงค์ รอง สว .(สอบสวน) สภ.บางละมุง จว.ซลบุรี ได้ลงบันทึกประจำวันไว้ว่า ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณที่เกิดเหตุ จึงได้ออกตรวจในที่เกิดเหตุ พบของกลางอาวุธมีดและค้อนตรวจสอบบริเวณโดยรอบพบคราบเลือด จากการสอบถามบุคคลใกล้เคียง ทราบว่าผู้บาดเจ็บเป็นหญิงชาวกัมพูชา และผู้ก่อเหตุเป็นชายชาวต่างชาติ จึงได้ตรวจสถานที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานไว้แล้วจะได้ทำการสอบสวนติดตามผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป

 

ที่มา FB : ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube