fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ป.ขอเวลาสอบปม”บิ๊กต่อ”แจ้งจับเพจใส่ร้ายพัวพันไอซ์

Featured Image
ผู้การกองปราบ เผย สั่งการให้ตรวจสอบแล้วกรณี “บิ๊กต่อ” ส่งตัวแทนแจ้งความเอาผิดเพจกล่าวหาพัวพันไอซ์ 1.5 กก.

พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผู้บังคับการกองปราบปราม เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณี พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ส่งตัวแทนเข้าแจ้งความความเอาผิดเพจ สนับสนุนปฏิรูปตำรวจ กรณีโพสต์ภาพ พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ และตำรวจอีกนายกล่าวหาเกี่ยวข้องกับการลักลอบขนยาไอซ์ 1.5 ตัน ขณะที่หนังสือราชการที่ระบุถึงเป็นหนังสือราชการออกโดย รอง ผบ.ตร. สั่งให้ ผบช.ภ.6 รายงานกรณีไม่มีการสืบสวนคดีจับยาไอซ์ 1.5 กก. ที่แม่สอด จ.ตาก หลังพยานให้การว่ามีนายทหารและตำรวจยศ พล.ต.ท.-พ.ต.อ.เกี่ยวข้องว่า ได้สั่งการให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าวไปแล้วโดยต้องใช้เวลาสักระยะ หากมีพยานหลักฐานเข้าข่ายกระทำผิดก็ดำเนินการไปตามขั้นตอน ส่วนรายละเอียดคงเปิดเผยไม่ได้มาก เพราะเพิ่งรับเรื่องมาเมื่อวันก่อนเท่านั้น ขอให้มีการตรวจสอบให้ข้อเท็จจริงก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ “สนับสนุนปฏิรูปตำรวจ” ได้มีการโพสต์ข้อความหลังจากที่มีการแจ้งความ โดยระบุว่า จะฟ้องเพจว่าลงข้อมูลเท็จ แต่ยอมรับว่าเป็นรูปเอกสารจริง แต่กลับไม่ฟ้องร้องดำเนินคดีกับคนที่มีให้การว่ามีส่วนพัวพัน

สำหรับหนังสือราชการดังกล่าวนั้นทีมโฆษก ตร. ได้ชี้แจงก่อนหน้านี้ว่าเป็นหนังสือมอบนโยบายการสืบสวนคดีดังกล่าวให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่มีนัยพิเศษแต่อย่างใด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube