fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รถบัสซิ่ง ผ่าไฟแดง! ชนเก๋ง เจ็บ 17 ราย

Featured Image
รถบัสซิ่ง ผ่าไฟแดง ชนเก๋งยับ เสาไฟฟ้าล้มอีก 1 ต้น ก่อนหักหลบลงข้างทาง พบผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 17 ราย ตร.ตรวจพบกล้องหน้ารถถูกถอดหายไป

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุจากกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี มีรถบัสรับส่งพนักงานชนเข้ากับรถเก๋ง บริเวณแยกอ่าวพะยอม เจ้าหน้าที่ตํารวจจึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสภาพหน้ารถพังยับเยิน คนขับหมดสติเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ห่างเพียง 50 เมตร พบรถบัสคันเกิดเหตุจอดอยู่ไหล่ทาง

 

ด้านในพบคนขับอายุ 34 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยส่วนพนักงานในรถที่โดยสารมาได้รับบาดเจ็บอีก 17 ราย สภาพล้มกลิ้งอยู่ในตัวรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำตัวออกมา แล้วส่งตัวรักษาต่อที่โรงพยาบาล

 

คนขับรถบัส บอกว่า ขับรถรับพนักงานมาจากนิคมแห่งหนึ่งจำนวน 36 คน มุ่งหน้าไปยัง จ.นครนายก เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางแยก เห็นรถเก๋งคู่กรณีขับออกมาจากทางแยกด้านซ้าย แต่ตนเองมาด้วยความเร็วเบรกไม่ทันจึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง ทำให้รถบัสเสียหลักขึ้นเกาะกลางชนเสาไฟฟ้าล้มไป 1 ต้น ก่อนจะหักเลี้ยวซ้ายจนลงไปที่ข้างทาง

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ภายในรถบัสคันดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดหน้ารถ แต่กลับถูกถอดออกไปจึงไม่สามารถเห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุได้ แต่ล่าสุดมีพลเมืองดีนำคลิปจากกล้องหน้ารถส่งมาให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อใช้เป็นหลักฐาน เพราะเห็นได้ชัดว่ารถบัสผ่าสัญญาณไฟแดงออกมาจนทําให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น โดยเจ้าหน้าที่เตรียมดำเนินคดีกับคนขับรถบัสและผู้ที่ถอดกล้องหน้ารถออกไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube