fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สาวหล่อใจเด็ดถูกกระชากสร้อยขับรถไล่ตามเกือบ 10 กม.

Featured Image

 

สาวหล่อใจเด็ดทำงานวันแรกถูกคนร้ายขี่จยย.ตามประกบก่อนกระชากสร้อยคอของขวัญเรียนจบจากพ่อแม่ ตัดสินใจขับรถไล่อัดคลิปนำหลักฐานมอบให้ตำรวจ

 

 

ทีมข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับ น.ส.วาริษกร หรือซี อายุ 20 ปี พนักงานบริษัทเอกชน ที่ถูกคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พักก่อนตัดสินใจขับตามเกือบ 10 กม.เพื่อเอาหลักฐานไปให้ตำรวจหรือพลเมืองดีช่วยจับกุม

 

โดย น.ส.วาริษกร เล่าว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 28 ตุลาคม 2565 เวลา 22.00 น.ขณะที่ตนเองพร้อมแฟนสาวขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับที่พัก โดยมีคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ไนท์แม็ก สีขาว สวมกางเกงสีดำสามส่วนและเสื้อแขนยาวสีดำ หมวกกันน็อคครึ่งใบ ขับขี่มาประกบคู่บริเวณซอยบางแวก 80 ถนนบางแวก-จรัญสนิทวงศ์ 13 เขตบางเสาธง

 

พร้อมกับตระโกนบอกว่า “มึงขับรถอะไรว่ะ”ทำให้ตนเองและแฟนสาวรู้สึกตกใจและระหว่างที่หันไปดูคนร้ายก็เอื้อมมือมากระชากสร้อยคอทันที จากนั้นก็กลับรถขับสวนเลนไป ตนเองจึงตัดสินใจขับตามพร้อมบีบแตรส่งสัญญาณและตระโกนขอความช่วยเหลือจากประชาชนที่ขับรถผ่านไปมาเป็นระยะทางเกือบ 10กม.จนกระทั่งขับไล่ตามไม่ทันบริเวณปากซอยวัดมะกอก ก่อนออกถนนบรมราชชนนี จากนั้นจึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางเสาธง พร้อมกับนำหลักฐานที่เป็นคลิปวิดิโอขณะขับรถตามและภาพถ่ายของคนร้ายไปมอบให้กับตำรวจ

 

สำหรับสร้อยคอทองคำหนัก1บาทพร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์ ถือว่าเป็นของสำคัญด้านจิตใจที่พ่อและแม่มอบให้เป็นของขวัญวันเรียนจบ และห้อยติดตัวตลอดมานาน ซึ่งคาดว่าคนร้ายจะมีการติดตามหรือเห็นตนเองสวมสร้อยคอขณะที่เดินซื้อของอยู่ภายในตลาด จึงมีการขับรถติดตามมาเพื่อฉวยโอกาสก่อเหตุ

 

จึงถือว่าการเกิดเหตุครั้งนี้เป็นเรื่องไม่คาดฝันเพราะเพิ่งมาทำงานวันแรกเท่านั้น และไม่คิดว่าคนร้ายจะกล้าลงมือ เนื่องจากในพื้นที่มีคนสัญจรผ่านไปมาจำนวนมาก อีกทั้งมีแสงไฟสว่างตลอดทาง จึงวอนคนร้ายไม่ควรที่จะก่อเหตุลักษณะแบบนี้เพราะทำให้คนอื่นเดือดร้อนและสุดท้ายก็ต้องดำเนินคดี ควรจะไปหางานทำโดยสุจริต ส่วนตัวยืนยันว่าไม่ได้ประมาทหรือตั้งใจโชว์ทรัพย์สินสิ่งของมีค่าจากนี้ก็คงต้องระมัดระวังการใช้ชีวิตมากขึ้นเพราะเราไม่อาจรู้ได้ว่าภัยจะมาถึงตัวเมื่อไหร่

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube