fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบโจ๋แชทลวงข่มขืนเด็ก 13 ปี

Featured Image
กองปราบ ตามรวบ โจ๋ แชทลวงเด็กหญิงวัย 13 ปี ข่มขืน หลังรู้จักกันทางเฟซบุ๊ก

 

 

พ.ต.ท.นพพล ปุยะติ สว.กก.1 บก.ป.(ชป.12) ร.ต.อ.อนวัช ตันตินันทกุล รอง สว.กก. 1 บก.ป. กับพวก นำกำลังเข้า จับกุม นายพงศธร (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง(สาขามีนบุรี) ที่ จ.29/2565 ลงวันที่ 12 ก.ย. 65 กล่าวหาว่า “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีซึ่งไม่ใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,โดยปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร และพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม” โดยจับกุม ได้ บริเวณไซต์ก่อสร้าง ในพื้นที่ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร

 

จากกรณีเมื่อประมาณเดือน มิถุนายน 2565 ขณะที่ผู้ต้องหา อยู่ที่พักของตน ได้แชทพูดคุยตีสนิทกับ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ก่อนจะล่อลวงชักชวนไปเที่ยวที่บ้านที่เกิดเหตุแล้วบังคับข่มขืน กระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ ต่อมาผู้ปกครองของผู้เสียหายทราบเรื่อง เนื่องจากบุตรสาวมีอาการเซื่องซึมผิดปกติ จึงสอบถามรับว่าถูกนาย พงศธรฯ ลวงไปข่มขืน เพราะรู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก จึงพาเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม จนสามารถรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาได้

 

กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามจับกุมตัวผู้ต้องหาดังกล่าวได้ จากสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำส่ง สน.โคกคราม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ทั้งนี้ ตำรวจ สอบสวนกลางขอเตือนภัย ขอให้ผู้ปกครองหมั่นให้ความรู้และดูแลเอาใจใส่ บุตรหลาน เยาวชน ในการใช้สื่อสังคมออนไลน์ให้ถูกวิธีและระวังภัยที่อาจจะเกิดขึ้นได้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube