fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“แพรรี่” ไม่เห็นด้วย “ศรีสุวรรณ” ถูกบุกชกต่อยใช้ความรุนแรง

Featured Image
“แพรรี่” ไม่เห็นด้วย “ศรีสุวรรณ” ถูกบุกชกต่อยใช้ความรุนแรง บอกทนดูคลิปจนจบไม่ได้เลย ขณะ #ศรีสุวรรณ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว

 

 

ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ แพรรี่ อดีตพระนักเทศน์ชื่อดังโพสต์ภาพและข้อความกรณีมีชายบุกชกต่อยเตะ นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ขณะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนกรณีนำหลักฐานมาเข้าพบพนักงานสอบ บก.ปอท. เพื่อตรวจสอบ โน้ส อุดม แต้พานิช จากกรณีพูดล้อเลียนหรือพาดพิงรัฐบาลในทอล์คโชว์เดี่ยว ไมโครโฟน 13 จนเกิดการชุลมุนนานร่วม 10 นาที ก่อนจะมีช่างภาพสื่อมวลชนที่อยู่ในเหตุการณ์เข้าห้ามปรามแยกออกจากกัน ว่า

“ถึงดิฉันจะไม่ชอบลุงศรีแค่ไหน โดนร้องมาหลายครั้งตอนเป็นพระ แต่ดิฉันไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรงนะคะ ถ้าจะชกกัน ควรอยู่บนเวทีมวยเท่านั้นค่ะ”พร้อมคอมเม้นเพิ่มเติมว่า ขอให้ลุงศรีปลอดภัยค่ะ ทนดูคลิปจนจบไม่ได้เลย โดยมีคนเข้าไปกดชอบใจและหัวเราะคอมเม้นดังกล่าวกว่า 4พันครั้งแล้ว

ต่อมาแพรรี่ได้โพสต์ข้อความอีกว่า “ถ้าต่อยกันบนเวที น้ำพริกแพรรี่พร้อมเป็นสปอนเซอร์นะคะ ต่อยแตกแจกเข็มละ 500 น็อคยกแรกแจก 5,000” ซึ่งมีคนกดถูกใจและคอมเม้น พร้อมกับแชร์ข้อความดังกล่าวกว่า 400ครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุดังกล่าวและมีการนำเสนอข่าวออกไปส่งให้ #ศรีสุวรรณ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เป็นที่เรียบร้อยโดยมีคนแซวว่า พี่ศรีก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์บ่อยๆนะ แต่ไม่คิดว่าจะติดเทรนด์เพราะโดนตบต่อย

 

โดยมีคนเข้าไปรีทวิตจำนวนมาก โดยคลิปขณะที่โดนชกต่อยก็กลายเป็นไวรอลแชร์ออกไปทุกช่องในโซเชียลมิเดีย โดยมีคนที่ไม่เห็นด้วย กับการใช้ความรุนแรง แต่คนส่วนใหญ่มองว่าเห็นด้วยว่าสมควรเพราะศรีสุวรรณ มักจะไปร้องเรียนบ่อยครั้งจนถูกเรียกว่าหิวแสง

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube