fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.ภ.4 จัดรำลึกข้าราชการเสียสละชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่

Featured Image
ตำรวจภ.4 จัดพิธีวางพวงมาลารำลึกข้าราชการตำรวจที่เสียสละชีวิตในการปฏิบัติหน้าที่ เนื่องในวันตำรวจและวันอนุสรณ์แห่งความเสียสละ

 

 

พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 เป็นประธานวางพวงมาลา หน้าอนุสรณ์แห่งความเสียสละ ในงานวันตำรวจและวันอนุสรณ์แห่งความเสียสละ ประจำปี 2565 โดยมีนายไกรสร กองฉลาด ผวจ.ขอนแก่นมาร่วมวางพวงมาลาด้วย นอกจากนี้ยังมีหน่วยงานภาครัฐในจังหวัดขอนแก่น และอีกหลายหน่วยงานก็มาร่วมวางพวงมาลา นอกจากนี้ยังได้มอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้แก่หน่วยงานในสังกัดตำรวจภูธรภาค 4 ที่มีการปฏิบัติงานดีเด่นตามโครงการต่างๆ ทั้งยังมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้แก่บุคคลผู้ช่วยเหลือและสนับสนุนกิจการตำรวจอีกด้วย

 

พล.ต.ท.ยรรยง กล่าวว่า การจัดงานวันตำรวจและวันอนุสรณ์แห่งความเสียสละประจำปี 2565 เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่หน่วยงานที่มีผลการปฏิบัติดีเด่น ตำรวจภูธรภาค 4 จึงได้มีการมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้แก่หน่วยงานในสังกัดที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นตามโครงการต่างๆ จำนวน 9 หน่วยงาน

 

“ส่วนวันอนุสรณ์แห่งความเสียสละนั้น เป็นการร่วมรำลึกถึงวีรกรรมของข้าราชการตำรวจในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ที่ได้เสียสละชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ และได้จารึกชื่อไว้ ณ อนุสรณ์สถานแห่งความเสียสละ จำนวน 214 นาย ในวันอนุสรณ์แห่งความเสียสละ จึงร่วมกันกล่าวคำสดุดีวีรกรรมของข้าราชการตำรวจที่ได้เสียสะ อุทิศชีวิต เพื่อความผาสุกของประชาชน”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube