fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผบ.ตร.แถลงจับ”หลงจู๊”เจ้าตัวยังเงียบปมบ่อน

Featured Image
ผบ.ตร. แถลงจับหลงจู๊ สมชาย” เอี่ยวบ่อนระยอง ลุยฟันฟอกเงินปัดถูกกดดัน ขณะเจ้าตัวยังปิดปากเงียบ

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ร่วมกับ พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง แถลงผลการจับกุม นายสมชาย จุติกิติ์เดชา หรือ หลงจู๊ บุกรวบ”หลงจู๊ สมชาย” ผู้ต้องหาตามหมายจับในความผิดฐาน “ร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนัน พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต”

หลังเกี่ยวข้องกับการลักลอบขนย้ายตู้เครื่องจักรกลไฟฟ้า (สล็อตแมชชีน) ซึ่งมาจากบ่อนการพนันในพื้นที่ จ.ระยอง และภาคตะวันออก โดยขนมาจากพื้นที่ ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งวันนี้เจ้าหน้าที่ตรวจค้น 5 เป้าหมาย 10 จุด ตรวจยึดพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง 28 รายการ

เบื้องต้น นายสมชาย ยังไม่ให้การใด ๆ ต่อเจ้าหน้าที่ ส่วนผู้ต้องหาอีก 4 ราย คือ นายน้อย, นางสาวฤดี, นางสาวอลิสา และนายดำรงค์ ซึ่งยังอยู่ระหว่างการหลบหนี เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยัน เจ้าหน้าที่จะดำเนินการตาม พ.ร.บ.ฟอกเงินฯ ร่วมกับ ปปง. ควบคู่กันไป ยืนยันว่าตำรวจไม่ได้ถูกกดดัน และหากประชาชนพบเบาะแสการลักลอบเล่นการพนันหรือการกระทำความผิดอื่น ๆ สามารถเเจ้งเบาะเเสเข้ามาได้ที่กองบังคับการปราบปราม หรือ ทางเพจเฟซบุ๊กกองปราบปราม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube