fbpx
Home
|
อาชญากรรม

บุกรวบ”หลงจู๊ สมชาย”คาบ้านพักระยอง

Featured Image
บุกรวบ”หลงจู๊ สมชาย” ขาใหญ่บ่อนระยอง แพร่โควิด-19 คาบ้านพักเมืองระยอง ผบ.ตร. บินสอบด้วยตัวเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เข้าจับกุมตัวนายสมชาย จุติกิติ์เดช (หลงจู๊) เจ้าของบ่อนพนันหลายแห่ง ในภาคตะวันออก ได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง

ซึ่งมีรายงานว่า กำลังนำตัวไปที่ บก.สส.บช.ภ.2  และ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจงยอดสุข ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. และ รรท.ผบช.ภ.2 จะเดินทางไปสอบสวนด้วยตัวเอง หลังจากนั้นจะนำตัวมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน

ส่วนจะแถลงข่าวการจับตัว นายสมชาย ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติหรือที่ บช.ภ.2 ชลบุรี จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

 

11 โมง ผบ.ตร.แถลงจับ”หลงจู๊ สมชาย”ขาใหญ่บ่อนระยอง แพร่โควิด-19

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) บินด่วนลงพื้นที่ตำรวจภูธรจังหวัดระยองเพื่อร่วมสอบปากคำและแถลงผลการจับกุม นายสมชาย จุติกิติ์เดชา หรือ หลงจู๊ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาฐานร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่นพนัน พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต

หลังเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจกองบังคับการปราบปราม(ชุดหนุมานกองปราบ) และชุดปฎิบัติการพิเศษตำรวจภูธรภาค 2 นำหมายค้นของศาลเข้าตรวจค้นบ้าน muj ถนนราษฎร์บำรุง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ซึ่งเป็นบ้านพักของ หลงจู๊ สมชาย ก่อนแสดงหมายจับและเข้าตรวจค้นภายในบ้านพักทุกซอกทุกมุม เพื่อหาพยานหลักฐานการกระทำผิดเพิ่มเติม

โดยมี หลงจู๊ สมชายนำเข้าตรวจค้น ส่วนรายละเอียดผลการจับกุม ผบ.ตร. จะนำแถลงข่าว ในเวลา 11.00 น. ที่ ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง(ภ.จว.ระยอง)

ทั้งนี้ มีรายงานว่าปฎิบัติการดังกล่าวเจ้าหน้าที่มีเป้าหมายเข้าตรวจค้นทั้งหมด 10 จุด ในพื้นที่จังหวัดระยอง โดยมีเป้าหมายหลักจุดที่ 2 คือบ้านพักของ “หลงจู๊ สมชาย” เจ้าพ่อธุรกิจสีเทาเจ้าของบ่อนพนันในภาคตะวันออก ที่มีนักพนันเข้าไปเล่นจนเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งขณะนั้นเกิดคำถามจากสังคมว่าเหตุอันใดถึงไม่มีใครสามารถจัดการกับขาใหญ่บ่อนระยองผู้นี้ได้กระทั่งมาถูกจับกุมตัววันนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube