fbpx
Home
|
อาชญากรรม

มีนบุรี ฝนตกหนักสุดห่วงปชช.ริมคลอง

Featured Image
มีนบุรี ฝนตกหนักสุด ผอ.เขต ห่วงใยชุมชนริมคลอง ระดับน้ำสูง เร่งตรวจสอบช่วยเหลือ ปชช.ที่ได้รับผลกระทบ

 

 

ช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา 10 กันยายน 2565 เวลา 01.00-03.00 น. มีฝนตกปานกลาง-หนัก ในพื้นที่เขตมีนบุรี ปริมาณฝนสูงสุดใน กทม. 100 มิลลิเมตร

 

นายไพโรจน์ จันทรอด ผอ.เขตมีนบุรี และ ฝ่ายโยธา ห่วงใยตลอดทั้งคืน ลงพื้นที่เฝ้าดูและแก้ไข

ผิวจราจรทุกจุด อยู่ไม่ห่าง เดินเครื่องสูบน้ำเต็มกำลังตลอดทั้งคืน จนเช้าวันนี้ เขตมีนบุรี ได้แก้ไขน้ำท่วมจนเหลือน้ำผิวจราจรเล็กน้อยในถนนสายหลักบางแห่ง และจุดที่มีโครงการก่อสร้างฯ เพื่อให้ทุกท่านเดินทาง สะดวกปลอดภัยมากที่สุด โปรดขับขี่ระวังถนนลื่นด้วยนะครับ

 

 

อย่างไรก็ตาม ผอ.เขตมีนบุรี ยังคงห่วงใย บ้านเรือนประชาชน ชุมชน หมู่บ้านและตรอกซอยที่อยู่ใกล้คลองแสนแสบ และคลองรับน้ำทั่วพื้นที่ ที่อาจได้รับผลกระทบจากระดับน้ำในคลองที่สูงขึ้น บางจุดล้นตลิ่ง เนื่องจากฝนตกหนัก จึงได้สั่งการเจ้าหน้าที่ เร่งสอบถาม ตรวจสอบและลงสำรวจพื้นที่ที่อาจได้รับผลกระทบน้ำท่วมในชุมชนหมู่บ้านแนวริมคลอง ช่วงเช้าวันนี้ทันที เพื่อรับทราบปัญหาและเข้าช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น และขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ โอกาสนี้

พร้อมกันนี้ ผอ.เขตมีนบุรี ได้กำชับเจ้าหน้าที่หมุนเวียนสับ เปลี่ยนกัน เพื่อเฝ้าระวังในจุดอ่อนน้ำท่วมตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมตรวจสอบความมั่นคง ป้าย และต้นไม้ใหญ่ในพื้นที่ เพื่อความสะดวกและปลอดภัยของประชาชนในพื้นที่

อย่างไรก็ตาม หากประชาชนพบน้ำท่วมขังหรือได้รับความเดือดร้อนเนื่องจากมรสุม และฝนตกหนักจุดใด สามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์สำนักงานเขตมีนบุรี โทร. 02 914 5838 หรือ สายด่วน 1555 (ตลอด 24 ชม.) หรือ แจ้งผ่าน Traffy Fondue

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube