fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ศิลปินม็อบราษฎรพบตร.คดีชุมนุมห้าแยกลาดพร้าว

Featured Image
ศิลปิน-เซเลปม็อบราษฎร ทยอยรายงานตัวกับพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน คดีชุมนุมห้าแยกลาดพร้าว ขณะตร.วางกำลังรปภ.เข้ม

ที่ สน.พหลโยธิน นายปกรณ์ หรือ เสี่ยบุ๊ง  นายวีรวิชญ์  น.ส.ปนัดดา  นายธนายุทธ น.ส.สุวรรณา  น.ส.รพีพร  หรือ ลูกพีช  และ นายจิรายุ  ทยอยเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในความผิดฐานร่วมกันจัดการชุมนุมสาธารณะโดยไม่แจ้งการชุมนุม ตาม พ.ร.บ.ชุมนุมสาธารณะ ความผิดตาม พ.ร.บ.จราจร และความผิดฐานใช้เครื่องขยายเสียงโดยไม่ได้รับอนุญาต จากการชุมนุมปราศรัย เมื่อวันที่ 27 พ.ย.63 ที่ห้าแยกลาดพร้าว

สำหรับบรรยากาศที่ สน.พหลโยธิน มีเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน บก.น.2 ประมาณ 40 นาย พร้อมกำลังสายตรวจ สน.พหลโยธิน วางกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยหน้าโรงพัก พร้อมกั้นแนวแผงเหล็กกำหนดเป็นเขตพื้นที่ควบคุม และมีการตั้งจุดคัดกรองบุคคลที่เข้ามายังโรงพัก ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำของพนักงานสอบสวน

ทั้งนี้ ภายหลังให้ปากคำราว 1 ชั่วโมง นายปกรณ์ กล่าวว่า ตำรวจแจ้งข้อหาหลักเกี่ยวกับ พ.ร.บ.ชุมนุมสาธารณะ จากการชุมนุมซ้อมต้านรับประหารที่ห้าแยกลาดพร้าวโดยพวกตนให้การปฏิเสธทุกคน เมื่อรายงานตัวเสร็จตำรวจก็ปล่อยตัวกลับ แต่ยืนยันว่าไม่รู้สึกท้อถอย แม้ว่าจะถูกดำเนินคดีความต่าง ๆ จากการออกมาเคลื่อนไหว และจะสู้ต่อไป โดยมองว่าเป็นเรื่องปกติที่ออกมาคลื่อนไหวแล้วจะถูกคดีความแบบนี้ พร้อมอยากฝากถึงรัฐบาลว่า ตอนนี้คนค่อนประเทศกำลังลำบาก อยากให้ฟังเสียงข้อเรียกร้องของประชาชนบ้าง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube