fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คุมตัว “โก้ วีระศักดิ์” ฝากขังคดีปล้นบ้านอดีตปลัด คค.

Featured Image
ตร.คุมตัว “โก้ วีระศักดิ์ ” หัวหน้าแก๊งปล้นบ้าน อดีตปลัดกระทรวงคมนาคม ฝากขังศาลอาญา เจ้าตัวให้การภาคเสธ

 

พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง คุมตัว นายวีระศักดิ์ หรือโก้ อายุ 47 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับร่วมกันปล้นทรัพย์ นายสุพจน์ ทรัพย์ล้อม อดีตปลัดกระทรวงคมนาคม ในซอยลาดพร้าว 64 แยก 2 ย่านวังทองหลาง กรุงเทพฯเมื่อวันที่ 12 พ.ย.2554 ไปฝากขังที่ศาลอาญา รัชดา

 

หลังถูกตำรวจตรวจคนเข้าเมืองและ สน.วังทองหลาง ควบคุมตัวจากจังหวัดหนองคายมาถึงที่ สน.วังทองหลางเมื่อ 05.00น.ที่ผ่านมา โดยท้ายคำร้อง พนักงานสอบสวน ขอคัดการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุจกรรจ์และมีอัตราโทษสูง

 

ผู้สื่อข่าว มีรายงานข่าวแจ้งว่า นายวีระศักดิ์ หรือโก้ ปฏิเสธให้การในชั้นพนักงานสอบสวนและขอให้การให้ชั้นศาล แต่จากการสอบถามข้อมูลวันเกิดเหตุทราบว่า นายวีระศักดิ์ หรือโก้ได้เข้าไปร่วมกันกับเพื่อนแต่ไม่ทราบว่ามีการปล้นและไม่ทราบเรื่องมีการใช้อาวุธปืนเห็นข่าวออกอีกวันหนึ่ง จากนั้นจึงได้เดินทางกลับไปที่บ้านจ.กาญจนบุรี

 

แต่เนื่องจากทำธุรกิจขายแม็คโครส่ง สปป.ลาว จึงรู้ช่องทางในการหลบหนี แต่ก่อนหน้านี้มีคนเอากระเป๋ามาให้ใส่เงินมาฝาก 1.5 ล้านบาท จึงเอาไปฝากไว้ที่พี่ชาย แต่ตนเองมีเงินติดตัวเพียง 400,000 บาท แล้วหนีไปจากบ้านที่ จ.กาญจนบุรี

 

หลังเกิดเหตุจนกระทั่งถูกทางการสปป.ลาว จับกุมตัวความผิดฐานหลบหนีเข้าเมือง ถูกดำเนินคดีที่ สปป.ลาว ตั้งแต่เดือน เม.ย. และถูกส่งตัวกลับมาไทยเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube