fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จ่อฟันเจ้าของผับ ประมาททำคนตาย พบประตูหนีไฟถูกล็อก

Featured Image
ผช.ผบ.ตร.เผย จ่อฟันข้อหาประมาททำคนตายกับเจ้าของผับ MountianB หลังพบประตูหนีไฟถูกล็อคไว้ รอรวบรวมหลักฐานก่อนขอหมายจับ

 

 

พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ตรวจจุดเกิดเหตุไฟไหม้ MountianB อ.สัตหีบ จว.ชลบุรีว่าได้รับรายงานจากตำรวจพิสูจน์หลักฐานกลางที่มาตรวจสอบ ยืนยันว่า มีการล็อคประตูหนีไฟด้านหลังจริง

 

ซึ่งเบื้องต้นเจ้าของสถานบันเทิงแห่งนี้จะเข้าข่ายความผิดฐานประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและเปิดสถานบันเทิงโดยไม่ได้รับอนุญาตและมีการต่อเติมอาคารโดยไม่ได้รับอนุญาตส่วนความผิดอื่นๆ และผู้เกี่ยวข้องจะมีใครบ้างได้ยังรอระหว่างการตรวจสอบ

 

โดยเบื้องต้นได้มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบผู้เกี่ยวข้องแล้วจะต้องตรวจสอบทุกประเด็นแน่นอน โดยขอเวลาไม่นาน ซึ่งขอให้พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักเพื่อจะขอศาลออกหมายจับต่อไป

ส่วนโครงสร้างของอาคารจากการตรวจสอบของวิศวกรโยธา ทราบว่าอาคารสร้างไม่ได้มาตรฐานประกอบโดนความร้อนทำให้ได้รับความเสียหาย การเข้าตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ก็ต้องใช้ความระมัดระวังและคำนึงถึงความปลอดภัยด้วยเช่นกัน

พล.ต.ท.สมพงษ์ กล่าวว่าในส่วนเจ้าของร้านย้ำว่าเข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว ส่วนรายละเอียดการเปิดสถานที่แห่งนี้โดยไม่ได้รับอนุญาตทำได้อย่างไรและมีตำรวจคนมีสีเกี่ยวข้องหรือไม่ยังไม่มีข้อมูล แต่ทางตำรวจภูธรภาค2

 

ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบแล้ว ใครเกี่ยวข้องก็ต้องรับผิดชอบหมด พร้อมฝากถึงสถานประกอบการทุกแห่งควรตรวจสอบและดูว่าสถานบันเทิงของตนเองเปิดถูกถูกต้องมีมาตรฐานหรือไม่อย่าคิดแต่ผลประโยชน์เพียงอย่างเดียวแต่ต้องคำนึงถึงชีวิตและความปลอดภัยของผู้ใช้บริการด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube