fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“DJมะตูม”เจอหมายเรียก15ก.พ.จัดปาร์ตี้

Featured Image
ตำรวจออกหมายเรียก “DJ มะตูม” 15 ก.พ. ผิด 2 ข้อหาจัดปาร์ตี้โควิด-19 เพื่อนพบ ตร. วันนี้

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ ออกหมายเรียก นายเตชินท์ พลอยเพชร หรือ ดีเจตูม เข้ารับทราบข้อกล่าวหาในความผิดต่อ พ.ร.บ.โรคติดต่อ และผิดต่อพ.ร.ก.ฉุกเฉิน ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ กรณีจัดงานเลี้ยงวันเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านสาทรจนมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 แต่หากเจ้าตัวมีเหตุจำเป็นเกี่ยวกับการรักษาโรค สามารถขอเลื่อนการเข้าพบพนักงานสอบสวนได้ ขณะเดียวกันวันนี้มีผู้ร่วมงานเลี้ยงที่กักตัวครบ 14 วัน เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมหนึ่งคนที่สน.ทุ่งมหาเมฆ

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงประเด็นข้อสงสัยว่า ในงานเลี้ยงวันเกิดมีการร่วมเสพยาเสพติดหรือไม่ เบื้องต้นผลการตรวจสอบ ห้องที่จัดงานเลี้ยงไม่พบยาเสพติดหรือสิ่งผิดกฎหมาย จึงไม่มีเหตุจำเป็นให้ต้องตรวจปัสสาวะหรือตรวจเลือด เพื่อหาสารเสพติดในร่างกายของดีเจมะตูมหรือผู้ร่วมงานเลี้ยง และเหตุการณ์ผ่านมาหลายวันการตรวจเลือดหรือปัสสาวะอาจคลาดเคลื่อนส่วนการดำเนินการเอาผิดกับทางโรงแรมซึ่งเป็นเจ้าของสถานที่

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าทางโรงแรมไม่ได้จัดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้กับผู้จัดงานเลี้ยงจึงไม่มีความผิด ซึ่งการนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปทานในห้องพักก็เป็นสิทธิ์ของลูกค้าผู้ใช้บริการที่สามารถทำได้ เนื่องจากห้องพักโรงแรมไม่ได้เป็นสถานที่ห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ตามประกาศของ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อ ฯ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube