fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบสองหนุ่มทุ่งสงลวงสาวมัธยมข่มขืน

Featured Image
กองปราบ ตามรวบหนุ่มทุ่งสงลวงสาวมัธยมข่มขืน-เจ้าตัวให้การภาคเสธอ้างผู้เสียหายเมาจึงพาไปนอนพักที่บ้าน

ตำรวจกองบังคับการปราบปราม จับกุม นายศุภวิชญ์ หรือมอส (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดทุ่งสง ลงวันที่ 29 มกราคม 2564 ในข้อกล่าวหา “พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีฯ และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น” โดยจับกุมได้ที่หน้าบ้านในหมู่ที่ 6 ต.ควนชุม อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 พ.ย.63 นายเบสฯ เพื่อนสนิทของนายศุภวิชญ์ ผู้ต้องหา ชักชวนกันไปรับเพื่อนสาวรุ่นน้องเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาเพื่อไปเที่ยวในตัวเมือง โดยไปรับผู้เสียหายที่ อ.จุฬาภรณ์ ก่อนที่จะเดินทางไปร้านอาหารแห่งหนึ่ง ระหว่างนั้นผู้ต้องหาแอบนำเหล้าผสมกับน้ำอัดลมให้ผู้เสียหายดื่มจนเมาไม่ได้สติ ก่อนพาไปบ้านพักของผู้ต้องหา จากนั้นนายเบสได้แยกตัวกลับ ผู้ต้องหาจึงใช้กำลังบังคับขืนใจ กระทั่งช่วงเช้า นายเบสได้ย้อนกลับมารับผู้เสียหายไปส่งที่บ้าน เมื่อมารดาของผู้เสียหายทราบเรื่อง จึงแจ้งความร้องทุกข์ จนออกหมายจับผู้ต้องหากับนายเบสฯ ในเวลาต่อมา

ต่อมาวันที่ 2 ก.พ.64 ตำรวจนำกำลังเข้าจับกุมนายศุภวิชญ์และนายเบส แต่นายศุภวิชญ์ไหวตัวทัน หลบหนีไปได้ กระทั่งวันที่ 6 ก.พ.64 ตำรวจจึงสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ครบทั้งสองคน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธ ยอมรับพาผู้เสียหายไปเที่ยวและทานอาหารในตัวเมืองจริง กระทั่งผู้เสียหายมีอาการมึนเมา จึงได้พากลับมานอนพักที่บ้านของตนเอง แต่ไม่ได้ข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ร่อนพิบูลย์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube