fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบแก๊งโจรกรรมรถจยย.ยึดของกลาง7คัน

Featured Image
ตำรวจบางเขนรวบแก๊งโจรกรรมรถจักรยานยนต์ย่านสายไหม ยึดของกลาง 7 คัน -หลังหลบหนีอีก 1 เร่งสืบสวนขยายผลเพิ่ม

ตำรวจนครบาลบางเขน นำตัว นายศุพงศ์สิต หรือ เอิร์ท อายุ 28 ปี และ นายจิรวัฒน์ หรือ บอส อายุ 27 ปี สองผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาฐานความผิดข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยกระทำความผิดตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป ไปฝากขังศาลอาญารัชดาเป็นผลัดแรกพร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีการก่อเหตุอุกฉกรรจ์หลายครั้ง

สืบเนื่องจาก กลุ่มผู้ต้องหามีพฤติกรรมร่วมกันก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ลาดจอดภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านหลักสี่ เมื่อวันที่ 22 ม.ค.64 นอกจากนี้ในวันที่ 28 ม.ค.64 นายจีรวัฒน์ ได้ร่วมกับนายพุฒิพงศ์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาอีกคนที่ยังหลบหนี ก่อเหตุโดยใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลเข้าไปก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ซอยเพิ่มสิน 20 เขตสายไหม

โดยการจับกุมครั้งนี้ตำรวจตรวจยึดของกลางเป็นรถยนต์ส่วนบุคคล 1 คัน รถจักรยานยนต์ 6 คัน, สมุทรคู่มือจดทะเบียน 65 เล่ม แผ่นป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ 7 แผ่น, กุญแจรถยนต์ 28 อัน, เหล็กแทงปลายแหลม, คีมล็อค และแท่นปั้มดอกกุญแจ 1 ตัว โดยตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัว นายพุฒิพงศ์ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ด้าน พ.ต.ท.สุนทร ไชยรักษา รองผู้กำกับการ(สอบสวน) ตำรวจนครบาลบางเขน กล่าวว่า คนร้ายจะใช้รถจักรยานยนต์และรถยนต์ส่วนบุคคล ตระเวนก่อเหตุในหลายพื้นที่ ทั้งกรุงเทพมหาครและย่านฝั่งธนบุรี โดยจะเลือกรถจักรยานยนต์คันใหม่ที่จอดทิ้งไว้ตามซอยและอพาร์ตเม้นต์ต่างๆ จากนั้นทั้ง 3 คน จะแบ่งหน้าที่กันทำงานอย่างชัดเจน หลังโจรกรรมรถจะนำไปขายให้กับเครือข่ายภายในประเทศ โดยคาดว่าทำมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1-2 ปี จำนวนรถหลาย 10 คัน มีมูลค่าไม่ต่ำกว่าหลายคันละ 20,000-30,000 บาท ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการเพิ่มเติม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube