fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พชร์ อานนท์ รับทราบข้อกล่าวหา คดีหมิ่นประมาท

Featured Image
“พชร์ อานนท์” ควงทนายเจมส์ ขึ้นโรงพัก รับทราบข้อหาหมิ่นประมาท คนขับเบนซ์ปาดหน้า ยืนยัน ไม่เคยนำคลิปหน้ารถเผยแพร่ในสื่อสาธารณะ

 

 

 

นายพชร์ อานนท์ ผู้กำกับภาพยนต์ชื่อดัง เข้ารับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง หลังถูกคู่กรณีเป็นชายขับรถเบนซ์ปาดหน้าหาเรื่อง แจ้งความดำเนินคดีกลับในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

 

นายพชร์ เปิดเผยว่า ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เพราะว่าไม่ได้นำคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวไปโพสต์ในโลกโซเชียลแต่อย่างใด และไม่ทราบว่าใครที่นำไปโพสต์ แต่ยอมรับว่าได้แชร์คลิปให้เพื่อนๆ ดู เพื่อปรึกษาว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง ซึ่งส่วนใหญ่ก็แนะนำให้ไปแจ้งความตำรวจ จึงไปแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง ตามคำแนะนำของเพื่อนๆ

 

อีกทั้งยังบอกว่า ไม่เคยรู้จักว่าคู่กรณีเป็นใคร หน้าตาก็ยังไม่เคยเห็น ตนเองจะไปหมิ่นประมาทจนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้อย่างไร เจตนารมย์ที่ไปแจ้งความ เพราะไม่อยากให้คู่กรณีไปก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวกับใครอีก ขนาดตนเองเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงอย่างถูกกระทำเช่นนี้ แล้วถ้าเป็นชาวบ้านทั่วไปจะเป็นอย่างไร

 

แต่ต่อมาตนเองกลับถูกพนักงานสอบสวนออกหมายส่งมาที่บ้าน จึงงงว่าทำไมตนเองกลับเป็นผู้ถูกกล่าวหา ทั้งที่ทำไปเพื่อปกป้องสิทธิ์ของตนเอง

 

นายนิติธร แก้วโต หรือ ทนายเจมส์ ทนายความของพชน์ อานนท์ เปิดเผยว่า ดูพฤติการณ์ที่เกิดขึ้นไม่เข้าข่ายการหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา เพราะนายนายพจน์ อานนท์ ไม่ได้เป็นผู้โพสต์คลิปเอง และไม่ได้มีเจตนาทำให้ใครเสื่อมเสียชื่อเสียง หากเป็นการปกป้องสิทธิ์ของตนเองก็ไม่เข้าข่ายความผิดแต่อย่างใด

 

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แรกเริ่มเดิมที ในโลกโซเชียลมีการโพสต์คลิปภาพกล้องหน้ารถ ขณะที่นายพชร์ขับรถเดินทางไปกับผู้จัดการส่วนตัว ระหว่างทางถูกผู้ขับรถเบนซ์หัวร้อน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับรถไล่ตามปาดหน้า ก่อนจะจอดขวางทาง และลงจากรถมาทุบกระจกหาเรื่อง เพราะเข้าใจว่าไปบีบแตรไล่ ก่อนตนจะขับหลบเลี่ยงออกมา เพราะไม่อยากมีเรื่อง เหตุเกิดบริเวณสามแยกประชาร่วมมิตร เขตห้วยขวาง เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา

 

และได้แจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุไว้ที่ สน.ห้วยขวาง ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกคนขับรถเบนซ์ให้มารับทราบข้อกล่าวหา ฐานข่มขู่ผู้อื่น, ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น, ขับรถประมาทหวาดเสียว และไม่แสดงแผ่นป้ายทะเบียน แต่ฝ่ายคนขับรถเบนซ์ จะได้แจ้งความดำเนินคดีกลับ นายพชร์ ในข้อหาหมิ่นประมาท

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube