fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จินควงทนายตั้ม รับทราบข้อหา หมิ่นกระติก

Featured Image
จิน สามีหนิง รับทราบข้อหาหมิ่นประมาท หลังถูกกระติก แจ้งความ ปมคอมเม้นท์แรงใน IG ภาพถ่ายคู่แซน

 

 

 

วันนี้ (15 มิ.ย.) ที่ สน.มีนบุรี นายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือ จิน พร้อมด้วย นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ เดินทาง เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เพื่อรับทราบข้อหา ในคดีที่ ถูก น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ดาราสาวชื่อดัง เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ ไว้ เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

 

จากกรณีที่ จิน เข้าไปแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมของ หนิง ปณิตา ที่ได้มีการแชร์โพสต์ภาพ แซน ที่ถ่ายรูปคู่กับ กระติก ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และทำให้ประชาชนเข้าใจผิด

 

ทนายษิทรา กล่าวว่า วันนี้ จะมาร่วมดูสำนวนคดีที่ กระติก แจ้งความจิน ว่า บรรยายพฤติกรรม ไว้ อย่างไรบ้าง หากเป็น พฤติการณ์เดียวกับที่ แซน แจ้งความ กล่าวโทษ นายจิน ไว้ ที่ สน.ท่าข้าม ก็จะทำหนังสือถึง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ขอให้รวมสำนวนคดีเดียวกัน

 

ขณะที่ นายจิน ระบุว่า ไม่มีความกังวลใดๆ เพราะมีทนายตั้ม ดูแลคดีให้ ส่วนหากฝ่ายคู่กรณีจะมีการเจรจาไกล่เกลี่ย ก็ให้มาคุยกับทนายตั้ม

 

 

 

อย่างไรก็ตาม เวลา 15:00 น วันนี้ทนายตั้มจะพาจินไปรับทราบข้อกล่าวหากรณีที่ถูกแฟนแจ้งความไว้ที่ สน. ท่าข้าม ผู้สื่อข่าว สอบถามกรณีมีกระแสข่าวว่า หลังวันที่ 23 มิ.ย.นี้ จะมีมหกรรมใหญ่ ทางฝั่งของคนบนเรือ ที่จะอาจจะยื่นฟ้อง กลุ่มบุคคลแบบชุดใหญ่ ทนายตั้ม ระบุว่า ไม่รู้สึกกังวล เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด คนที่พูดไม่จริงหรือไปกล่าวหา ก็อาจจะเข้าข่ายถูกฟ้องได้ แต่หากใครพูดเรื่องข้อเท็จจริง ก็ไม่ต้องกลัว

 

ส่วนกรณี การแตกหักของ สส.เต้ และ นายอัจฉริยะ ที่มีการไปแจ้งความ กันนั้น ก็รู้สึกเซอไพรส์ เพราะไม่คิดว่าจะรวดเร็วขนาดนี้ แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่าย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube