fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“แอมมี่-ไผ่”รับทราบข้อหาชุมนุมห้าแยกลาดพร้าว

Featured Image
“แอมมี่ – ไผ่ ดาวดิน” เข้ารับทราบข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ที่ร่วมกิจกรรมชุมนุมห้าแยกลาดพร้าวเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว พร้อมยืนยันปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน และนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พ.ร.บ.ความสะอาด และข้อหาอื่นๆ ตามหมายเรียกของพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน กรณีร่วมกันชุมนุมบริเวณห้าแยกลาดพร้าว เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2563

นายจตุภัทร์ ยืนยันว่าจะให้การปฏิเสธ และจะยื่นคำให้การเป็นลายลักษณ์อักษรในภายหลัง โดยไม่ได้กังวลใจในการต่อสู้คดี เพราะที่ผ่านมาถูกดำเนินคดีหลายคดีพร้อมเห็นว่าหน่วยงานรัฐยังคงใช้กฎหมายจำกัดสิทธิเสรีภาพในการแสดงออก

ขณะที่ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม จะมาแจ้งข้อกล่าวหา นายไชยอมร ที่สถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน ในช่วงบ่าย ซึ่งเป็นคดีที่ร่วมกันชุมนุมในพื้นที่มาก่อนหน้านี้คดีนี้พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกผู้ต้องหารวม 13 คน และเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาทั้งหมดแล้ว ซึ่งทั้งหมดให้การปฏิเสธ และขอยื่นคำให้การเป็นลายลักษณ์อักษรภายหลังเช่นกัน

สำหรับบริเวณด้านหน้าสถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน มีตำรวจควบคุมฝูงชน ของกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 มาดูแลความเรียบร้อยในพื้นที่ และประสานกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุขมาตรวจวัดอุณภูมิร่างกายผู้ที่เข้ามาในพื้นที่ เพื่อป้องกันโรคโควิด-19

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube