fbpx
Home
|
อาชญากรรม

บุกจับแม่เล้าค้ากามเด็ก 15 คาม่านรูดเมืองกาญจน์

Featured Image
ปคม. บุกจับแม่เล้าค้ากามเด็ก 15 พร้อมหนุ่มซื้อประเวณี คาม่านรูดชื่อดังเมืองกาญจน์

 

กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม นำโดย พ.ต.ท.เกริก เสนาะสำเนียง สว.กก.5 บก.ปคม. พร้อมกำลังข้าราชการตำรวจ กก.5 บก.ปคม. ร่วมกันจับกุม นายชัยรัตน์ หรือท็อป จีนกระจันทร์ อายุ 27 ปี สัญชาติไทย (ผู้ใช้บริการทางเพศเด็ก) และ น.ส.มิ้ว (สงวนชื่อนามสกุล) อายุ 16 ปี (แม่เล้า) สามารถจับกุมได้ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี

 

พฤติการณ์ เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 65 เวลาประมาน 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ได้รับแจ้งจากสายลับว่า โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี มีขบวนการลักลอบ หลอกลวงหญิงสาว อายุต่ำกว่า 16 ปี มาค้ากาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม. จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมแฝงตัวเปิดห้องพักเพื่อทำการซุ่มดู

 

ในขณะที่ซุ่มดูพบผู้ชายขับรถยนต์กระบะเข้ามาเปิดห้องเลขที่ 508 ต่อมามี น.ส.มิ้ว อายุ 16 ปี (แม่เล้า) เดินมาส่ง น.ส.เอ ฯ อายุ 15 ปี (สงวนชื่อนามสกุล) ที่ห้องพัก และพบ นายชัยรัตน์ หรือท็อป (ผู้มาใช้บริการทางเพศ) เปิดประตูห้องดังกล่าวออกมา พร้อมจ่ายเงินจำนวนหนึ่งให้กับ น.ส.มิ้ว (แม่เล้า) เมื่อส่งมอบเงินเสร็จ น.ส.มิ้ว จึงได้ปล่อยตัว น.ส.เอ ให้เข้าไปห้องของ นายชัยรัตน์ หรือท็อป จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าทำการจับกุมตัว น.ส.มิ้ว (แม่เล้า) ในข้อหา “ค้ามนุษย์ โดยแสวงหาผลประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็กฯ”

 

 

 

 

จากการซักถาม น.ส.มิ้ว รับว่าพา น.ส.เอ มาขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าจริง ในราคา 1,300 บาท ตนได้ค่านายหน้า 500 บาท ส่วนเด็กตนจะให้ 800 บาท จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เคาะประตูห้องดังกล่าว พบ น.ส.เอ นุ่งผาขนหนู เดินออกมาเปิดประตู และพบนายชัยรัตน์ หรือท๊อป ฯ สภาพเปลือยเสื้อผ้าอยู่บนเตียงภายในห้องดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าทำการจับกุมตัว นายชัยรัตน์ หรือท๊อป ในข้อหา “พรากผู้เยาว์เพื่อการอนาจารฯ” พร้อมด้วยเข้าทำการช่วยเหลือ น.ส.เอ กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิ OUR

 

จากการสอบถาม น.ส.เอ เล่าว่าตนเองได้ถูกหลอกลวงให้มาค้ากามจริง และจะได้ส่วนแบ่งจากแม่เล้า ครั้งละ 800 บาท โดยถูกหลอกลวงให้มาค้ากามแล้วประมาณเดือนเศษ โดยที่ผ่านมาลูกค้าที่มาซื้อบริการบังคับให้ น.ส.เอ เสพยาเสพติดหลายชนิดจำนวนหลายครั้ง และใช้ความรุนแรงทางเพศ และยังได้ถูกถ่ายคลิบวีดิโอไว้ ในขณะที่น.ส.เอ น็อคยาเสพติดและไม่สามารถขยับตัวเองได้

 

นอกจากนี้ยังพบ น.ส.บี เด็กสาวอายุ 14 ปี อีกจำนวน 1 คน อยู่ภายในห้อง จากการสอบถาม น.ส.บี รับว่าตนเองก็ถูกหลอกลวงให้มาค้ากามเหมือนกับ น.ส.เอ เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการช่วยเหลือ น.ส.เอ และ น.ส.บี เหยื่อการค้ามนุษย์ เข้าสู่กระบวนการช่วยเหลือผู้เสียหายที่ถูกกระทำต่อไป เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube