fbpx
Home
|
อาชญากรรม

อัจฉริยะลั่นคดีแตงโมเป็นฆาตกรรม

Featured Image
‘อัจฉริยะ’ เปิดหลักฐานเด็ดคดีแตงโม ชี้ มีขบวนการสร้างหลักฐานเท็จ อ้างแตงโมไม่ได้อยู่ท้ายเรือ ลั่นเชื่อเป็นฆาตกรรม เกิดจากเมาและมีอารมณ์ทางเพศ

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้แถลงถึงกรณีขบวนการสร้างหลักฐานเท็จในคดีของน.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม โดยนายอัจฉริยะ ได้มีการเปิดหลักฐานคลิปวิดีโอและรูปภาพเพื่อยืนยัน

 

นายอัจฉริยะ กล่าวว่าบาดแผลที่ขาของแตงโมนั้นได้มีบทความวิเคราะห์จาก นพ.ธวัชชัย อดีตศัลยแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฎ ว่า ขอบของรอยบาดแผลรอยตัดมีความคม และไม่ปรากฏรอยช้ำรอบปากแผล รวมถึงไม่ใช่แผลที่เป็นสาเหตุของการเสียชีวิตและเกิดก่อนการเสียชีวิต นอกจากนี้ยังยืนยันว่าลักษณะของบาดแผลดังกล่าวไม่ได้เกิดจาดใบพัดเรือหรือฟินเรือแต่อย่างใด

 

สำหรับขบวนการสร้างหลักฐานเท็จ นายอัจฉริยะได้มีการเปิดคลิปวิดีโอที่กระติกและแตงโมหวีผมบนเรือ จึงคาดว่าควรจะมีเส้นผมตกอยู่บนเรือ แต่อย่างไรก็ตาม จากการเข้าตรวจพิสูจน์หลักฐาน 3 ครั้งแรกนั่นไม่ผมเส้นผมแต่อย่างใด แต่มาพบในการเก็บหลักฐานครั้งที่ 4 ซึ่งพบเส้นผมของแตงโมอยู่บริเวณท้ายเรือในส่วนที่อยู่ในน้ำ โดยนายอัจฉริยะได้ตั้งข้อสังเกตว่าเป็นไม่ได้ที่กองพิสูจน์หลักฐานจะไม่พบหลักฐานเส้นผมใน 3 ครั้งแรก อีกทั้งบนเรือยังมีแค่เส้นผมของแตงโมเพียงคนเดียว และสงสัยว่าจะเป็นการสร้างหลักฐานขึ้นมาเพื่อให้สอดคล้องกับให้การของคนบนเรือหรือไม่

 

นอกจากนี้นายอัจฉริยะยังได้เปิดหลักฐานคลิปวิดีโอและหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อที่แสดงให้เห็นว่า แซน ได้นั่งอยู่บริเวณท้ายเรือในเวลา 22.06 น. เท่านั้น ในขณะที่เวลาอื่น แซนได้มานั่งอยู่ในบริเวณหลังคนขับเรือ โดยในคลิปวิดีโอ เวลา 22.32 น. ไม่ปรากฏว่ามีผู้ที่นั่งอยู่ท้ายเรือแต่อย่างใด ขัดแย้งกับคำให้การที่ว่าแซนนั่งอยู่ท้ายเรือขณะที่แตงโมพลัดตกแม่น้ำ

 

นอกจากนี้ ในเวลา 22.34.10 น. ตามเวลาที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดยังแสดงให้เห็นถึงเงาบริเวณท้ายที่มีลักษณะคล้ายคนนั่งยอง ก่อนที่จะลุกและเดินกลับเข้าไปในเรือ ในจุดนี่เองที่นายอัจฉริยะสันนิษฐานว่าอาจเป็นเงาของแตงโมที่มานั่งท้ายเรือจริงก่อนที่จะเดินกลับเข้าไปในเรือ

 

ทั้งนี้ นายอัจฉริยะได้กล่าวว่า ตนยังขาดวัตถุพยานยืนยันอีกเพียงชิ้นเดียว ซึ่งในการแถลงครั้งถัดไปตนจะแสดงหลักฐานว่าใครกันแน่ที่ยืนกอดกันบริเวณหน้าเรือ รวมถึงยังมีแพทย์ชื่อดังมายืนยันว่าแตงโมนั้นพลัดตกที่บริเวณหัวเรือจริงหรือไม่ โดยนายอัจฉริยะยืนยันว่าเป็นการฆาตกรรม อันเกิดจากการมึนเมาสุราและมีความต้องการทางเพศ ซึ่งหากพิสูจน์ได้ว่ามีการสร้างหลักฐานเท็จจริงจะเดินหน้าดำเนินการกับตำรวจสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 1 รวมถึงคนบนเรือเพิ่มด้วย

 

อย่างไรก็ตาม นายอัจฉริยะ จะเข้ามอบหลักฐานชิ้นสำคัญนี้ แก่สารวัตรอุเทน ซึ่งได้มีการนัดหมายแล้วในวันที่ 30 เม.ย. 65 เวลา 10.00 น.

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube